ป็อกบาว่ายังไงหลังเพื่อนถามถึงข่าวลือกับเปแอสเช

ป็อกบาว่ายังไงหลังเพื่อนถามถึงข่าวลือกับเปแอสเช หลังโดน คิงส์เล่ย์ โกมัน กับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ 2 เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสยิงคำถามว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อไปหาเขาบ้างหรือไม่นั้น ปอล ป็อกบา ก็รีบตอบทันทีเลยว่ามันไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งนั้น โดยตอนแรก ป็อกบา กะไปแกล้งเพื่อนร่วมทีม 2 คนดังกล่าวในตอนที่พวกเขาไปออกงานแถลงข่าวของทัพ “เลส์ เบลอส์”     ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธข่าวลือระหว่างเขากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบมีอารมณ์ขัน ด้วยการบอกปัดข่าวดังกล่าวระหว่างที่ไปโผล่แกล้งเพื่อนร่วมทัพ "เลส์ เบลอส์" ที่กำลังพูดอยู่ในงานแถลงข่าว     ป็อกบา เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตามไปด้วย โดยทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดในช่วงที่ผ่านมามีทั้ง "เปแอสเช", ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด     ทั้งนี้ ล่าสุด […]


ป็อกบาว่ายังไงหลังเพื่อนถามถึงข่าวลือกับเปแอสเช

ป็อกบาว่ายังไงหลังเพื่อนถามถึงข่าวลือกับเปแอสเช

หลังโดน คิงส์เล่ย์ โกมัน กับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ 2 เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสยิงคำถามว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อไปหาเขาบ้างหรือไม่นั้น ปอล ป็อกบา ก็รีบตอบทันทีเลยว่ามันไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งนั้น โดยตอนแรก ป็อกบา กะไปแกล้งเพื่อนร่วมทีม 2 คนดังกล่าวในตอนที่พวกเขาไปออกงานแถลงข่าวของทัพ “เลส์ เบลอส์”

    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธข่าวลือระหว่างเขากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบมีอารมณ์ขัน ด้วยการบอกปัดข่าวดังกล่าวระหว่างที่ไปโผล่แกล้งเพื่อนร่วมทัพ "เลส์ เบลอส์" ที่กำลังพูดอยู่ในงานแถลงข่าว

    ป็อกบา เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตามไปด้วย โดยทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดในช่วงที่ผ่านมามีทั้ง "เปแอสเช", ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด

    ทั้งนี้ ล่าสุด คิงส์เล่ย์ โกมัน กับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ 2 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้รับหน้าที่ให้มาออกงานแถลงข่าวของทีมชาติ ซึ่งในจังหวะนั้น ป็อกบา ก็แอบมุดมาด้านหลังเพื่อมาแกล้งเพื่อนร่วมทีม 2 คน และตอนนั้น คิมเพมเบ้ ก็พูดขึ้นมาว่า "เรากำลังพูดเกี่ยวกับ ปารีส กันอยู่" ก่อนที่ โคมัน จะพูดตามว่า "ช่าย นายเองก็เกิดแถวกรุงปารีสใช่ไหมล่ะ ?"

Kimpembe: "We're talking about Paris"
Coman: "Yeah.. You are Parisian aren't you?"
Pogba: "Yes, so?"
Coman: "Nasser, contact?"
Kimpembe: "The transfer window is soon"
Coman: "Any contact?"
Pogba: "Huh? No"

via @infosportpluspic.twitter.com/AfVq1AQpmP

— utdreport (@utdreport) June 9, 2021

    พอได้ยินอย่างนั้น ป็อกบา ก็ตอบว่า "ก็ใช่ แล้วไงเหรอ ?" ซึ่งมันก็ทำให้ โคมัน รีบถามเลยว่า "มันมีการติดต่อกันบ้างไหม" ก่อนที่ คิมเพมเบ้ จะต่อขึ้นมาว่า "ตลาดเสริมทัพใกล้เปิดแล้วนะ" และพอ โคมัน ถามซ้ำว่า "มีการติดต่อกันบ้างรึเปล่า ?" ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็รีบตอบทันทีเลยว่า "ไม่มีโว้ย" ก่อนที่จะเดินออกไปพร้อมกับรอยยิ้ม

 

ป็อกบาว่ายังไงหลังเพื่อนถามถึงข่าวลือกับเปแอสเช

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *