มูรินโญ่ไฟเขียว!โรม่าพร้อมล่าเบล็อตติร่วมทัพ

มูรินโญ่ไฟเขียว!โรม่าพร้อมล่าเบล็อตติร่วมทัพ โกล สื่อวงการลูกหนังรายหนึ่ง ระบุ โรม่า พร้อมเดินหน้าล่าตัว อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอก โตริโน่ ภายหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ไฟเขียวกับดีลนี้ โดยเชื่อว่า “กระทิงหิน” อยากได้เงิน 30 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวของ เบล็อตติ     อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะเดินเรื่องคว้าตัว อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้า โตริโน่ มาร่วมทัพ หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอนุมัติให้ เบล็อตติ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของทีมแล้ว ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง     หัวหอกวัย 27 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับการเล่นในซีซั่นล่าสุด หลังทำไป 13 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ […]


มูรินโญ่ไฟเขียว!โรม่าพร้อมล่าเบล็อตติร่วมทัพ

มูรินโญ่ไฟเขียว!โรม่าพร้อมล่าเบล็อตติร่วมทัพ

โกล สื่อวงการลูกหนังรายหนึ่ง ระบุ โรม่า พร้อมเดินหน้าล่าตัว อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอก โตริโน่ ภายหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ไฟเขียวกับดีลนี้ โดยเชื่อว่า “กระทิงหิน” อยากได้เงิน 30 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวของ เบล็อตติ

    อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะเดินเรื่องคว้าตัว อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้า โตริโน่ มาร่วมทัพ หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอนุมัติให้ เบล็อตติ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของทีมแล้ว ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

    หัวหอกวัย 27 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับการเล่นในซีซั่นล่าสุด หลังทำไป 13 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 35 นัด ซึ่งมันก็ทำให้เขาติดทีมชาติอิตาลีชุดที่เตรียมจะทำศึก ยูโร 2020 ด้วย แต่ตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น จนทำให้อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

    เป็นที่เชื่อกันว่า โตริโน่ ต้องการเงินราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขาย เบล็อตติ แต่เป็นที่เชื่อกันว่า โรม่า จะพยายามหาทางต่อรองให้ค่าตัวมันต่ำกว่านั้นให้ได้ เมื่อพิจารณาถึงการที่ เบล็อตติ ใกล้ที่จะหมดสัญญากับทีมอยู่แล้ว

 

มูรินโญ่ไฟเขียว!โรม่าพร้อมล่าเบล็อตติร่วมทัพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *