คืบหน้า!สเปอร์สคุยฟอนเซก้าฉลุยมีโอกาสนั่งเก้าอี้กุนซือ

คืบหน้า!สเปอร์สคุยฟอนเซก้าฉลุยมีโอกาสนั่งเก้าอี้กุนซือ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ สเปอร์ส มีความคืบหน้าที่ดีในการคุยกับ เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเตรียมเซ็นสัญญากัน     ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความคืบหน้าที่ดีในการเจรจากับ เปาโล ฟอนเซก้า เพื่อให้อีกฝ่ายมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี     สเปอร์ส มีข่าวกับกุนซือมากหน้าหลายตาตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังจากที่พวกเขาแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปตั้งแต่หลายเดือนก่อน ซึ่งแรกเริ่มเดิมที อันโตนิโอ คอนเต้ ถูกมองว่ามีโอกาสสูงที่จะเข้าไปเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" แต่สุดท้ายการเจรจาก็ล่มลงไป     ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ เผยว่าถึงแม้จะมีความคืบหน้าในการเจรจาที่ดี แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่ได้ถึงขั้นทำข้อตกลงร่วมกันแต่อย่างใด ซึ่งถือว่าตรงข้ามกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่า ฟอนเซก้า เตรียมที่จะเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปีกับ สเปอร์ส แล้ว     สำหรับ ฟอนเซก้า นั้น เพิ่งแยกทางกับ โรม่า หลังจบฤดูกาล 2020-21 […]


คืบหน้า!สเปอร์สคุยฟอนเซก้าฉลุยมีโอกาสนั่งเก้าอี้กุนซือ

คืบหน้า!สเปอร์สคุยฟอนเซก้าฉลุยมีโอกาสนั่งเก้าอี้กุนซือ

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ สเปอร์ส มีความคืบหน้าที่ดีในการคุยกับ เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเตรียมเซ็นสัญญากัน

    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความคืบหน้าที่ดีในการเจรจากับ เปาโล ฟอนเซก้า เพื่อให้อีกฝ่ายมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    สเปอร์ส มีข่าวกับกุนซือมากหน้าหลายตาตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังจากที่พวกเขาแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปตั้งแต่หลายเดือนก่อน ซึ่งแรกเริ่มเดิมที อันโตนิโอ คอนเต้ ถูกมองว่ามีโอกาสสูงที่จะเข้าไปเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" แต่สุดท้ายการเจรจาก็ล่มลงไป

    ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ เผยว่าถึงแม้จะมีความคืบหน้าในการเจรจาที่ดี แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่ได้ถึงขั้นทำข้อตกลงร่วมกันแต่อย่างใด ซึ่งถือว่าตรงข้ามกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่า ฟอนเซก้า เตรียมที่จะเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปีกับ สเปอร์ส แล้ว

    สำหรับ ฟอนเซก้า นั้น เพิ่งแยกทางกับ โรม่า หลังจบฤดูกาล 2020-21 หลังจากพาทีมจบเพียงเป็นอันดับ 7 ในลีก และไม่มีแชมป์ติดมือเลยนับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2019 โดยถ้าหากกุนซือชาวโปรตุกีสได้เข้ามาคุม สเปอร์ส จริงๆ มันก็เหมือนเป็นการสลับขั้วในตำแหน่งกุนซือของ โรม่า กับ สเปอร์ส เพราะก่อนหน้านี้ "จัลโล่รอสซี่" ก็ดึง โชเซ่ มูรินโญ่ ไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่แทนที่ ฟอนเซก้า ก่อนแล้ว

 

คืบหน้า!สเปอร์สคุยฟอนเซก้าฉลุยมีโอกาสนั่งเก้าอี้กุนซือ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *