หาคนอื่นดีกว่า!ซานเชซเผยเหตุผลเรอัลมาดริดไม่ควรดึงเคน,เลวานฯร่วมทัพ

หาคนอื่นดีกว่า!ซานเชซเผยเหตุผลเรอัลมาดริดไม่ควรดึงเคน,เลวานฯร่วมทัพ ฮูโก้ ซานเชซ อดีตยอดหัวหอกชาวเม็กซิกัน ระบุ เรอัล มาดริด ไม่ควรดึง แฮร์รี่ เคน และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทัพ พร้อมชี้ ตอนนี้ “ราชันชุดขาว” ต้องการห้วหอกแบบเพชฌฆาตในกรอบเขตโทษ     ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานกองหน้าของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า "ราชันชุดขาว" ไม่ควรคว้าตัว แฮร์รี่ เคน และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทัพ     มาดริด ตกเป็นข่าวกับหัวหอกหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจาก ลูก้า โยวิช กองหน้าที่เพิ่งดึงมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ส่วน คาริม เบนเซม่า ก็มีอายุ 32 ปีเข้าไปแล้ว จนดูเหมือนว่าอาจจะไม่สามารถเล่นในระดับสูงแบบต่อเนื่องได้ในอนาคต     ซานเชซ […]


หาคนอื่นดีกว่า!ซานเชซเผยเหตุผลเรอัลมาดริดไม่ควรดึงเคน,เลวานฯร่วมทัพ

หาคนอื่นดีกว่า!ซานเชซเผยเหตุผลเรอัลมาดริดไม่ควรดึงเคน,เลวานฯร่วมทัพ

ฮูโก้ ซานเชซ อดีตยอดหัวหอกชาวเม็กซิกัน ระบุ เรอัล มาดริด ไม่ควรดึง แฮร์รี่ เคน และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทัพ พร้อมชี้ ตอนนี้ “ราชันชุดขาว” ต้องการห้วหอกแบบเพชฌฆาตในกรอบเขตโทษ

    ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานกองหน้าของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า "ราชันชุดขาว" ไม่ควรคว้าตัว แฮร์รี่ เคน และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทัพ

    มาดริด ตกเป็นข่าวกับหัวหอกหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจาก ลูก้า โยวิช กองหน้าที่เพิ่งดึงมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ส่วน คาริม เบนเซม่า ก็มีอายุ 32 ปีเข้าไปแล้ว จนดูเหมือนว่าอาจจะไม่สามารถเล่นในระดับสูงแบบต่อเนื่องได้ในอนาคต

    ซานเชซ เผยว่า "มาดริด ต้องการเพชฌฆาตในกรอบเขตโทษ เหมือนที่ผมเคยเป็น หรือเหมือนที่ คริสเตียโน่ เคยทำหน้าที่นั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบที่ เบร์นาเบว เป็นเวลาหลายปี คุณต้องหานักเตะแบบนั้นให้เจออีกครั้ง"

    พอโดนถามถึงกรณีของ เบนเซม่า แล้วนั้น ซานเชซ ก็ตอบว่า "ผมจะไม่ชอบเขาได้ยังไงกัน ? เขาเป็นกองหน้าที่มีระดับที่ยอดเยี่ยม แต่เขาไม่ใช่นักเตะแบบเพชฌฆาต เขาไม่ใช่เพชฌฆาตในกรอบเขตโทษที่แท้จริง เขาเป็นเหมือนกองหน้าตัวต่ำมากกว่า เหมือนกับที่ บูตราเกนโญ่ เคยเป็น เอมิลิโอ กับผมเคยเข้าใจกันและกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่ง คาริม ก็น่าจะเล่นร่วมกับกองหน้าแบบจอมเพชฌฆาตที่ยืนอยู่ด้านหน้าเขาได้ ผมเคยชอบ แฮร์รี่ เคน นะ แต่พัฒนาการของเขาหยุดชะงักลงหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง ส่วน เลวานดอฟสกี้ ก็มีปัญหาเรื่องอายุที่มากแล้ว การหานักเตะแบบนั้นให้เจอมันไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ เลย"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *