ประทับใจ!ลินิเกอร์เผยแฟนแมนยูเคยทำตนหลั่งน้ำตา

ประทับใจ!ลินิเกอร์เผยแฟนแมนยูเคยทำตนหลั่งน้ำตา แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทำให้ตนถึงกับร้องไห้ จากการที่พวกเขาปรบมือให้กับตนในตอนที่ตนทำประตูได้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดสุดท้ายของอาชีพการเล่น พร้อมกับขอบคุณสาวก “ปีศาจแดง” สำหรับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในวันนั้นด้วย     แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ เปิดเผยว่าตนประทับใจมากๆ ที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยปรบมือให้กับตนในตอนที่ตนทำประตูใส่ "ปีศาจแดง" ได้ในเกมสุดท้ายของอาชีพการค้าแข้งที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด     นัดดังกล่าวเกิดขึ้นในซีซั่น 1991-92 หรือก็คือฤดูกาลสุดท้ายที่ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีใช้ชื่อ ดิวิชั่น 1 โดยวันนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 3-1 ซึ่ง ลินิเกอร์ โหม่งทำประตูเดียวให้กับทีมเยือน พร้อมกับเป็นการปิดฉากอาชีพการค้าแข้งของเขาไปด้วย We lost 3-1, but I’ll […]


ประทับใจ!ลินิเกอร์เผยแฟนแมนยูเคยทำตนหลั่งน้ำตา

ประทับใจ!ลินิเกอร์เผยแฟนแมนยูเคยทำตนหลั่งน้ำตา

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทำให้ตนถึงกับร้องไห้ จากการที่พวกเขาปรบมือให้กับตนในตอนที่ตนทำประตูได้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดสุดท้ายของอาชีพการเล่น พร้อมกับขอบคุณสาวก “ปีศาจแดง” สำหรับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในวันนั้นด้วย

    แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ เปิดเผยว่าตนประทับใจมากๆ ที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยปรบมือให้กับตนในตอนที่ตนทำประตูใส่ "ปีศาจแดง" ได้ในเกมสุดท้ายของอาชีพการค้าแข้งที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    นัดดังกล่าวเกิดขึ้นในซีซั่น 1991-92 หรือก็คือฤดูกาลสุดท้ายที่ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีใช้ชื่อ ดิวิชั่น 1 โดยวันนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 3-1 ซึ่ง ลินิเกอร์ โหม่งทำประตูเดียวให้กับทีมเยือน พร้อมกับเป็นการปิดฉากอาชีพการค้าแข้งของเขาไปด้วย

We lost 3-1, but I’ll never forget how wonderfully @ManUtd treated me on that day, and the lovely ovation from their fans. Brought tears to my eyes. A belated thank you, as there was obviously no social media to do that back in the day. https://t.co/TqyMehfHhQ

— Gary Lineker (@GaryLineker) May 5, 2020

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้มีการย้อนความหลังถึงนัดดังกล่าว เพราะมันเกิดเตะกันเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ปี 1992 ซึ่ง ลินิเกอร์ ก็กล่าวถึงวันนั้นว่า "เราแพ้ไป 1-3 ก็จริง แต่ผมจะไม่มีวันลืมกับการที่ @ManUtd ปฏิบัติกับผมได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนั้น รวมถึงการที่แฟนบอลของพวกเขาปรบมือดังสนั่นให้กับผม มันทำให้ผมร้องไห้เลย วันนี้ผมขอถือโอกาสขอบคุณพวกคุณย้อนหลังเลยแล้วกัน เพราะสมัยนั้นมันยังไม่มีโซเชียลมีเดียที่จะช่วยให้ผมขอบคุณพวกคุณได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *