ช่วงเวลาแย่ๆ!เมียดิมาเรียเผยเมืองแมนเชสเตอร์สุดห่วยแตก

ช่วงเวลาแย่ๆ!เมียดิมาเรียเผยเมืองแมนเชสเตอร์สุดห่วยแตก ฮอร์เกลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย ระบุ ช่วงเวลาที่ต้องอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสุดๆ สำหรับเธอ พร้อมบอกว่าที่จริงเคยขอร้องสามีว่าอย่าไปเล่นที่ประเทศอังกฤษด้วย     ฮอร์เกลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าเธอมีช่วงเวลาที่เลวร้ายสุดๆ ตอนที่สามีของเธอมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเมืองแมนเชสเตอร์เป็นเมืองที่เลวร้ายในความคิดของเธอ     ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 โดยที่ตอนนั้นแฟนบอล "ปีศาจแดง" ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้แข้งฝีเท้าระดับเจ้าตัวมาร่วมทัพ แต่ ดิ มาเรีย ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ ก่อนที่จะย้ายไปซบ ปารีสฯ ในอีก […]


ช่วงเวลาแย่ๆ!เมียดิมาเรียเผยเมืองแมนเชสเตอร์สุดห่วยแตก

ช่วงเวลาแย่ๆ!เมียดิมาเรียเผยเมืองแมนเชสเตอร์สุดห่วยแตก

ฮอร์เกลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย ระบุ ช่วงเวลาที่ต้องอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสุดๆ สำหรับเธอ พร้อมบอกว่าที่จริงเคยขอร้องสามีว่าอย่าไปเล่นที่ประเทศอังกฤษด้วย

    ฮอร์เกลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าเธอมีช่วงเวลาที่เลวร้ายสุดๆ ตอนที่สามีของเธอมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเมืองแมนเชสเตอร์เป็นเมืองที่เลวร้ายในความคิดของเธอ

    ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 โดยที่ตอนนั้นแฟนบอล "ปีศาจแดง" ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้แข้งฝีเท้าระดับเจ้าตัวมาร่วมทัพ แต่ ดิ มาเรีย ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ ก่อนที่จะย้ายไปซบ ปารีสฯ ในอีก 1 ปีให้หลัง

    คาร์โดโซ่ ให้สัมภาษณ์กับ ลอส แองเจลิส เด ลา มานาน่า รายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า "ฉันเคยอ้อนวอนต่อ อังเคล ว่าเขาจะย้ายไปเล่นที่ไหนก็ได้นอกจากที่ อังกฤษ และในอีก 1 ปีให้หลังเราก็มาอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ บ้าบอสิ้นดี"

    "ฉันไม่ชอบอะไรของที่นั่นเลย คนที่นั่นมีแต่พวกผอมกะหร่อง, ไม่ชอบสุงสิงกับใคร, เป็นพวกแปลกประหลาด ตอนที่เดินอยู่น่ะคุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาจะฆ่าคุณรึเปล่า อาหารที่นั่นก็น่าสะอิดสะเอียนสุดๆ พวกผู้หญิงก็แต่งหน้ากันหนาเตอะอย่างกับว่าพวกเธอเป็นตุ๊กตาเลย"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *