เฉียบคม!ย้อนดูลูกฟรึคิกสุดสวยของคูมันกับบาร์เซโลน่า (มีคลิป)

เฉียบคม!ย้อนดูลูกฟรึคิกสุดสวยของคูมันกับบาร์เซโลน่า (มีคลิป) กลายเป็นข่าวที่น่าตกใจในวงการฟุตบอลเลยทีเดียว หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ จำเป็นต้องถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ เป็นการด่วน หลังจากที่มีปัญหาด้านหัวใจจนถึงขั้นต้องรับการผ่าตัด โดยตอนนี้เขาอาการทรงตัวแล้ว     ทั้งนี้ สมัยเป็นนักเตะเองนั้น คูมัน ก็เป็นแข้งที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมคนหนึ่ง เขาเคยเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ รวมถึง บาร์เซโลน่า มาแล้ว ซึ่งสมัยอยู่กับ "อาซูลกราน่า" เขาก็เคยโชว์ยิงลูกฟรีคิกสวยๆ อยู่บ้าง อย่างเช่น 5 ลูกที่จะเห็นได้จากคลิปนี้


เฉียบคม!ย้อนดูลูกฟรึคิกสุดสวยของคูมันกับบาร์เซโลน่า (มีคลิป)

เฉียบคม!ย้อนดูลูกฟรึคิกสุดสวยของคูมันกับบาร์เซโลน่า (มีคลิป)

กลายเป็นข่าวที่น่าตกใจในวงการฟุตบอลเลยทีเดียว หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ จำเป็นต้องถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ เป็นการด่วน หลังจากที่มีปัญหาด้านหัวใจจนถึงขั้นต้องรับการผ่าตัด โดยตอนนี้เขาอาการทรงตัวแล้ว

    ทั้งนี้ สมัยเป็นนักเตะเองนั้น คูมัน ก็เป็นแข้งที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมคนหนึ่ง เขาเคยเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ รวมถึง บาร์เซโลน่า มาแล้ว ซึ่งสมัยอยู่กับ "อาซูลกราน่า" เขาก็เคยโชว์ยิงลูกฟรีคิกสวยๆ อยู่บ้าง อย่างเช่น 5 ลูกที่จะเห็นได้จากคลิปนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *