เดอ บรอยน์ชี้สาเหตุทำไมพรีเมียร์ลีกต้องกลับมาเตะต่อ

เดอ บรอยน์ชี้สาเหตุทำไมพรีเมียร์ลีกต้องกลับมาเตะต่อ เรื่องนี้มันสำคัญ! เควิน เดอ บรอยน์ เชื่อว่าเหตุผลเรื่องการเงินเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 ต้องกลับมาเตะต่อให้จบ     หลังจากที่หลายสโมสรประชุมเพื่อหารือเรื่องการกลับมาเตะใหม่ และได้บทสรุปว่ายังคงต้องการให้กลับมาเล่นต่อจนจบฤดูกาล 2019/20 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงมีรายงานจากเกาะอังกฤษว่า ภายในสัปดาห์นี้ถกกันเรื่องกลับเตะใหม่ในวันที่ 8 มิถุนายน โดยมีเรื่องการแข่งสนามปิดเป็นหัวข้อหลัก     เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพของ แมนฯ ซิตี้ เผยกับ HLN ถึงเรื่องการจะกลับมาเตะอีกครั้งของศึกพรีเมียร์ลีกว่าตนหวังไว้ว่าจะกลับมาฝึกซ้อมได้ตอนกลางเดือนนี้ "ความรู้สึกของผมบอกว่าพวกเราจะสามารถกลับมาซ้อมได้อีกครั้งภายใน 2 สัปดาห์ รัฐบาลอยากให้ฟุตบอลกลับมาเตะใหม่ให้เร็วที่สุดเพื่อมอบอะไรบางอย่างแก่ผู้คน"      "ผมคิดว่าทุก ๆ อย่างจะจบลงโดยที่ไม่มีแฟนบอล มันไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจนักสำหรับคนอื่น ๆ  แต่ฤดูกาลนี้จะต้องจบลงให้ได้"     "เรื่องการเงินมันสำคัญยิ่งในศึก พรีเมียร์ลีก หากฤดูกาลไม่สามารถจบลงได้ มันจะมีปัญหาที่ร้ายแรงเลยตามมาเยอะแยะเลยล่ะ"


เดอ บรอยน์ชี้สาเหตุทำไมพรีเมียร์ลีกต้องกลับมาเตะต่อ

เดอ บรอยน์ชี้สาเหตุทำไมพรีเมียร์ลีกต้องกลับมาเตะต่อ

เรื่องนี้มันสำคัญ! เควิน เดอ บรอยน์ เชื่อว่าเหตุผลเรื่องการเงินเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 ต้องกลับมาเตะต่อให้จบ

    หลังจากที่หลายสโมสรประชุมเพื่อหารือเรื่องการกลับมาเตะใหม่ และได้บทสรุปว่ายังคงต้องการให้กลับมาเล่นต่อจนจบฤดูกาล 2019/20 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงมีรายงานจากเกาะอังกฤษว่า ภายในสัปดาห์นี้ถกกันเรื่องกลับเตะใหม่ในวันที่ 8 มิถุนายน โดยมีเรื่องการแข่งสนามปิดเป็นหัวข้อหลัก

    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพของ แมนฯ ซิตี้ เผยกับ HLN ถึงเรื่องการจะกลับมาเตะอีกครั้งของศึกพรีเมียร์ลีกว่าตนหวังไว้ว่าจะกลับมาฝึกซ้อมได้ตอนกลางเดือนนี้ "ความรู้สึกของผมบอกว่าพวกเราจะสามารถกลับมาซ้อมได้อีกครั้งภายใน 2 สัปดาห์ รัฐบาลอยากให้ฟุตบอลกลับมาเตะใหม่ให้เร็วที่สุดเพื่อมอบอะไรบางอย่างแก่ผู้คน" 

    "ผมคิดว่าทุก ๆ อย่างจะจบลงโดยที่ไม่มีแฟนบอล มันไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจนักสำหรับคนอื่น ๆ  แต่ฤดูกาลนี้จะต้องจบลงให้ได้"

    "เรื่องการเงินมันสำคัญยิ่งในศึก พรีเมียร์ลีก หากฤดูกาลไม่สามารถจบลงได้ มันจะมีปัญหาที่ร้ายแรงเลยตามมาเยอะแยะเลยล่ะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *