ย้ายค่าย?พูม่าทุ่มเงิน4พันล้านล่อสเตอร์ลิงเซ็นสัญญา

ย้ายค่าย?พูม่าทุ่มเงิน4พันล้านล่อสเตอร์ลิงเซ็นสัญญา ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วสูงของ แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสได้ พูม่า เป็นสปอนเซอร์ส่วนตัวรายใหม่ แทนที่ ไนกี้ หลังแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนี พร้อมทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,000 ล้านบาทเพื่อเซ็นสัญญากับเขา     สัญญาเดิมระหว่าง ไนกี้ และ ราฮีม สเตอร์ลิง กำลังจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยก่อนหน้านี้มีแบรนด์เจ้าต่าง ๆ อาทิ อันเดอร์ อาร์เมอร์, อาดิดาส และ นิว บาลานซ์  สนใจที่จะเซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติอังกฤษ มานานกว่า 2 ปี       แข้งวัย 25 ปี กลายเป็นแข้งเนื้อหอมอย่างมากในด้านการตลาด จากการที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรกับทีมชาติ และการที่เขามักจะแสดงออกแบบจริงจังถึงการต่อต้านการเหยียดผิวในวงการฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง     และถึงแม้วิกฤติไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนักจนเกิดผลกระทบต่อธุรกิจด้านฟุตบอล แต่ทาง พูม่า เองพร้อมมอบข้อเสนอมูลค่า 100 […]


ย้ายค่าย?พูม่าทุ่มเงิน4พันล้านล่อสเตอร์ลิงเซ็นสัญญา

ย้ายค่าย?พูม่าทุ่มเงิน4พันล้านล่อสเตอร์ลิงเซ็นสัญญา

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วสูงของ แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสได้ พูม่า เป็นสปอนเซอร์ส่วนตัวรายใหม่ แทนที่ ไนกี้ หลังแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนี พร้อมทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,000 ล้านบาทเพื่อเซ็นสัญญากับเขา

    สัญญาเดิมระหว่าง ไนกี้ และ ราฮีม สเตอร์ลิง กำลังจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยก่อนหน้านี้มีแบรนด์เจ้าต่าง ๆ อาทิ อันเดอร์ อาร์เมอร์, อาดิดาส และ นิว บาลานซ์  สนใจที่จะเซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติอังกฤษ มานานกว่า 2 ปี
 
    แข้งวัย 25 ปี กลายเป็นแข้งเนื้อหอมอย่างมากในด้านการตลาด จากการที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรกับทีมชาติ และการที่เขามักจะแสดงออกแบบจริงจังถึงการต่อต้านการเหยียดผิวในวงการฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง

    และถึงแม้วิกฤติไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนักจนเกิดผลกระทบต่อธุรกิจด้านฟุตบอล แต่ทาง พูม่า เองพร้อมมอบข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,000 ล้านบาท เป็นระยะเวลา 10 ปีให้แก่ สเตอร์ลิง เทียบเท่ากับที่ ไนกี้ สนับสนุนแบรนด์ แอร์ จอร์แดน เมื่อปีก่อน

    โดยข้อเสนอนี้ของ พูม่า ทำให้พวกเขาเป็นตัวเต็งที่จะได้เซ็นสัญญากับ สเตอร์ลิง และหากดีลุล่วงไปได้ด้วยดี สเตอร์ลิง ก็จะเป็นผู้เล่นของค่ายที่ได้รับสัญญามูลค่าสูงที่สุด รวมถึงจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวหลัก และจะทำให้เขาสามารถร่วมมือพัฒนาชุดกีฬากับ เจย์-ซี แรปเปอร์ชื่อดัง ที่รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ให้กับ พูม่า 

    สำหรับ พูม่า เองไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ของทีมแมนฯ ซิตี้ แต่อย่างใด เพราะแบรนด์จากเมืองเบียร์ก็เป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งให้กับทีมเรือใบสีฟ้า ภายใต้สัญญา 10 ปี มูลค่า 650 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 26,000 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีนักเตะอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่, ดาบิด ซิลบา และ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่เป็นผู้เล่นใต้สังกัดพูม่า รวมถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมเองก็เพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อปีที่แล้ว

    ทั้งนี้ ไนกี้ ยังคงหาทางที่จะรักษา สเตอร์ลิง ที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับท็อปของ พรีเมียร์ดลีก ให้อยู่กับพวกเขาต่อไป แต่ดูจากสถานการณ์แล้วไม่น่าจะเกิดขึ้นได้จริง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *