บาร์นส์ชี้ลิเวอร์พูลยุคเก่าเอาชนะทีมปัจจุบันอย่างน้อยครึ่งโหล!

บาร์นส์ชี้ลิเวอร์พูลยุคเก่าเอาชนะทีมปัจจุบันอย่างน้อยครึ่งโหล! จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกดาวดังของ ลิเวอร์พูล เผยว่า ทีม”หงส์แดง” ในสมัยที่เขาค้าแข้งนั้น จะเอาจะทีมชุดปัจจุบันของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แน่ หากลงเล่นภายใต้กติกาเดิม แต่หากต้องมาเล่นในกติกาปัจจุบันแล้ว ทีมยุคของเขาก็จะโดนถล่มด้วยเช่นกัน     จอห์น บาร์นส์ เป็นหนึ่งในดาวดังของ ลิเวอร์พูล และมีส่วนร่วมพา "หงส์แดง" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาครองได้ 2 สมัย ให้สัมภาษณ์ในคอลัมน์ประจำวันอาทิตย์ของ แดนนี่ เมอร์ฟี่ ในเดลี่ เมล์ โดยหนึ่งในเนื้อหาพูดถึงเกี่ยวกับการเปรียบเทียบระหว่าง ลิเวอร์พูล ยุคก่อน กับ ยุคปัจจุบันที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีม     "เมื่อมีคนมาให้ผมเปรียบเทียบทีมของผม กับทีมชุดนี้ มันก็ต้องขึ้นอยู่กับกติกาที่เราจะเล่นนะ"     "หากเราเล่นภายใต้กติกายุค 80s กับผู้ตัดสินในตอนนั้นแล้วล่ะก็ เราคงชนะพวกเขาได้อย่างน้อย 6 ลูกเลยล่ะ"     "และหากเราเล่นในกติกาสมัยใหม่บ้าง พวกเขาก็คงเอาชนะเรา 6 ลูกเช่นกัน เพราะเวลาพวกเขาล้มลง […]


บาร์นส์ชี้ลิเวอร์พูลยุคเก่าเอาชนะทีมปัจจุบันอย่างน้อยครึ่งโหล!

บาร์นส์ชี้ลิเวอร์พูลยุคเก่าเอาชนะทีมปัจจุบันอย่างน้อยครึ่งโหล!

จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกดาวดังของ ลิเวอร์พูล เผยว่า ทีม”หงส์แดง” ในสมัยที่เขาค้าแข้งนั้น จะเอาจะทีมชุดปัจจุบันของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แน่ หากลงเล่นภายใต้กติกาเดิม แต่หากต้องมาเล่นในกติกาปัจจุบันแล้ว ทีมยุคของเขาก็จะโดนถล่มด้วยเช่นกัน

    จอห์น บาร์นส์ เป็นหนึ่งในดาวดังของ ลิเวอร์พูล และมีส่วนร่วมพา "หงส์แดง" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาครองได้ 2 สมัย ให้สัมภาษณ์ในคอลัมน์ประจำวันอาทิตย์ของ แดนนี่ เมอร์ฟี่ ในเดลี่ เมล์ โดยหนึ่งในเนื้อหาพูดถึงเกี่ยวกับการเปรียบเทียบระหว่าง ลิเวอร์พูล ยุคก่อน กับ ยุคปัจจุบันที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีม

    "เมื่อมีคนมาให้ผมเปรียบเทียบทีมของผม กับทีมชุดนี้ มันก็ต้องขึ้นอยู่กับกติกาที่เราจะเล่นนะ"

    "หากเราเล่นภายใต้กติกายุค 80s กับผู้ตัดสินในตอนนั้นแล้วล่ะก็ เราคงชนะพวกเขาได้อย่างน้อย 6 ลูกเลยล่ะ"

    "และหากเราเล่นในกติกาสมัยใหม่บ้าง พวกเขาก็คงเอาชนะเรา 6 ลูกเช่นกัน เพราะเวลาพวกเขาล้มลง พวกเขาจะไม่ได้เล่นลูกฟรีคิกเลย และหากเรามาเล่นในตอนนี้ พวกเราก็คงจะเหลือผู้เล่นแค่ 6 คนแล้วล่ะ"

    "เราไม่ได้ร้องรำทำเพลงกันแบบเต็มที่ตอนที่ได้แชมป์ในปี​ 1990  แต่ถ้าเรารู้ว่าหลังจากนั้นเราจะไม่ได้แชมป์อีกเลยแล้วล่ะก็​ เราคงฉลองกันให้มากกว่านั้นไปแล้ว​"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *