เหมาะแล้ว!โบอาชชมรัฐบาลฝรั่งเศสทำถูกหลังลีกเอิงอดแข่งต่อ

เหมาะแล้ว!โบอาชชมรัฐบาลฝรั่งเศสทำถูกหลังลีกเอิงอดแข่งต่อ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ มาร์กเซย ออกปากชมรัฐบาลของฝรั่งเศสที่ตัดสินใจถูกเรื่องสั่งห้ามแข่งกีฬาที่จะมีคนเกี่ยวข้องเป็นจำนวนมากจนกว่าจะถึงเดือนกันยายนนี้ ชี้ มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าภาครัฐเคารพต่อสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน     อันเดร วิลลาช-โบอาช เทรนเนอร์ โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าวชมรัฐบาลของประเทศฝรั่งเศสว่าตัดสินใจถูกแล้ว แม้ว่ามันจะส่งผลให้ศึก ลีก เอิง และ ลีก เดอซ์ ในฤดูกาล 2019-20 จำเป็นต้องตัดจบในทันทีตามไปด้วยก็ตาม     หลังจากที่ต้องสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาพักหนึ่ง ล่าสุดรัฐบาลของแดนน้ำหอมก็ประกาศห้ามทำการแข่งขันกีฬาทุกชนิดที่จะมีคนเกี่ยวข้อง 5,000 คนขึ้นไป จนกว่าจะถึงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าลีกฟุตบอลในซีซั่นนี้ไม่สามารถกลับมาเตะกันต่อได้     กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผล เพราะมันเร็วเกินไปที่จะกลับมาซ้อมกันอีกครั้ง มันเป็นไปได้ยากมากที่จะสามารถทำตามเงื่อนไขที่จำเป็นสำหรับการกลับมาซ้อมได้ โดยเฉพาะแนวทางที่แพทย์เสนอขึ้นมา ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีแล้ว มันเป็นการแสดงให้เห็นถึงการให้ความเคารพที่เราจำเป็นต้องมีต่อเหยื่อของเชื้อไวรัสนี้ทั้งในฝรั่งเศสและทั่วทั้งโลก"     "ผมจะคุยกับสโมสรเพื่อดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น อย่างเช่นเรื่องที่ว่าผลงานของเราในฤดูกาลนี้จะยังคงมีผลอยู่หรือไม่ ก่อนที่ลีกจะหยุดพักการแข่งขันน่ะ ตารางมันก็เป็นเหมือนอย่างในตอนนี้นี่แหละ การตัดสินใจที่เกิดขึ้นมันทำให้เกิดปัญหาอิ่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการเงินที่ถือว่ามีความสำคัญมากๆ บรรดาสโมสรต่างก็ต้องพึ่งพาค่าลิขสิทธิ์จากโทรทัศน์เพื่อที่จะอยู่รอดให้ได้"     "อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจของรัฐบาลก็ถือว่าสมเหตุสมผลแล้ว และเป็นการให้ความเคารพต่อสิ่งที่เรากำลังเผชิญหน้าอยู่ในตอนนี้ด้วย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องสุขภาพ, การปกป้องทุกคน ซึ่งการตัดสินใจของรัฐบาลก็เป็นการทำที่เข้ากับเรื่องเหล่านั้น […]


เหมาะแล้ว!โบอาชชมรัฐบาลฝรั่งเศสทำถูกหลังลีกเอิงอดแข่งต่อ

เหมาะแล้ว!โบอาชชมรัฐบาลฝรั่งเศสทำถูกหลังลีกเอิงอดแข่งต่อ

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ มาร์กเซย ออกปากชมรัฐบาลของฝรั่งเศสที่ตัดสินใจถูกเรื่องสั่งห้ามแข่งกีฬาที่จะมีคนเกี่ยวข้องเป็นจำนวนมากจนกว่าจะถึงเดือนกันยายนนี้ ชี้ มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าภาครัฐเคารพต่อสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน

    อันเดร วิลลาช-โบอาช เทรนเนอร์ โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าวชมรัฐบาลของประเทศฝรั่งเศสว่าตัดสินใจถูกแล้ว แม้ว่ามันจะส่งผลให้ศึก ลีก เอิง และ ลีก เดอซ์ ในฤดูกาล 2019-20 จำเป็นต้องตัดจบในทันทีตามไปด้วยก็ตาม

    หลังจากที่ต้องสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาพักหนึ่ง ล่าสุดรัฐบาลของแดนน้ำหอมก็ประกาศห้ามทำการแข่งขันกีฬาทุกชนิดที่จะมีคนเกี่ยวข้อง 5,000 คนขึ้นไป จนกว่าจะถึงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าลีกฟุตบอลในซีซั่นนี้ไม่สามารถกลับมาเตะกันต่อได้

    กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผล เพราะมันเร็วเกินไปที่จะกลับมาซ้อมกันอีกครั้ง มันเป็นไปได้ยากมากที่จะสามารถทำตามเงื่อนไขที่จำเป็นสำหรับการกลับมาซ้อมได้ โดยเฉพาะแนวทางที่แพทย์เสนอขึ้นมา ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีแล้ว มันเป็นการแสดงให้เห็นถึงการให้ความเคารพที่เราจำเป็นต้องมีต่อเหยื่อของเชื้อไวรัสนี้ทั้งในฝรั่งเศสและทั่วทั้งโลก"

    "ผมจะคุยกับสโมสรเพื่อดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น อย่างเช่นเรื่องที่ว่าผลงานของเราในฤดูกาลนี้จะยังคงมีผลอยู่หรือไม่ ก่อนที่ลีกจะหยุดพักการแข่งขันน่ะ ตารางมันก็เป็นเหมือนอย่างในตอนนี้นี่แหละ การตัดสินใจที่เกิดขึ้นมันทำให้เกิดปัญหาอิ่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการเงินที่ถือว่ามีความสำคัญมากๆ บรรดาสโมสรต่างก็ต้องพึ่งพาค่าลิขสิทธิ์จากโทรทัศน์เพื่อที่จะอยู่รอดให้ได้"

    "อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจของรัฐบาลก็ถือว่าสมเหตุสมผลแล้ว และเป็นการให้ความเคารพต่อสิ่งที่เรากำลังเผชิญหน้าอยู่ในตอนนี้ด้วย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องสุขภาพ, การปกป้องทุกคน ซึ่งการตัดสินใจของรัฐบาลก็เป็นการทำที่เข้ากับเรื่องเหล่านั้น ทุกคนจำเป็นต้องตระหนักว่าตอนนี้เรากำลังเจอกับช่วงเวลาที่น่าโศกเศร้าอยู่"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *