บิ๊กเปแอสเชรับได้ลีกโดนตัดจบ-เล็งเล่นชปล.ในต่างแดน

บิ๊กเปแอสเชรับได้ลีกโดนตัดจบ-เล็งเล่นชปล.ในต่างแดน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีสฯ ระบุ ยอมรับที่ซีซั่นนี้ ลีก เอิง จะกลับมาเตะกันต่อไม่ได้ แถมบอกว่าพร้อมจะไปเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในประเทศอื่นด้วย หลังจากรัฐบาลของฝรั่งเศสเพิ่งสั่งห้ามเล่นกีฬาที่มีคนเกี่ยวข้องเยอะๆ จนกว่าจะถึงเดือนกันยายน     นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่าพวกเขายอมรับการตัดสินใจของรัฐบาลประเทศฝรั่งเศสที่ส่งผลให้ ลีก เอิง ฤดูกาล 2019-20 ไม่สามารถกลับมาแข่งกันต่อได้ พร้อมเผยว่าจะไปเล่นเกมเหย้าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ประเทศอื่น     เมื่อไม่นานมานี้รัฐบาลของประเทศฝรั่งเศสออกกฎว่ากีฬาใดๆ ก็ตามที่จะมีคนเกี่ยวข้องมากกว่า 5,000 คน จะไม่สามารถแข่งได้จนกว่าจะถึงเดือนกันยายนนี้ เพื่อเป็นการไม่ให้เชื้อไวรัสโควิด-19 มันแพร่ระบาดมากขึ้น ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้เกม ลีก เอิง และ ลีก เดอซ์ เตะในเกมที่เหลือของซีซั่นนี้ไม่ได้เช่นกัน     "แน่นอนว่าเราเคารพการตัดสินใจของรัฐบาลฝรั่งเศส ตอนนี้เราวางแผนที่จะลงเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน หรือเมื่อไหร่ก็ตาม […]


บิ๊กเปแอสเชรับได้ลีกโดนตัดจบ-เล็งเล่นชปล.ในต่างแดน

บิ๊กเปแอสเชรับได้ลีกโดนตัดจบ-เล็งเล่นชปล.ในต่างแดน

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีสฯ ระบุ ยอมรับที่ซีซั่นนี้ ลีก เอิง จะกลับมาเตะกันต่อไม่ได้ แถมบอกว่าพร้อมจะไปเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในประเทศอื่นด้วย หลังจากรัฐบาลของฝรั่งเศสเพิ่งสั่งห้ามเล่นกีฬาที่มีคนเกี่ยวข้องเยอะๆ จนกว่าจะถึงเดือนกันยายน

    นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่าพวกเขายอมรับการตัดสินใจของรัฐบาลประเทศฝรั่งเศสที่ส่งผลให้ ลีก เอิง ฤดูกาล 2019-20 ไม่สามารถกลับมาแข่งกันต่อได้ พร้อมเผยว่าจะไปเล่นเกมเหย้าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ประเทศอื่น

    เมื่อไม่นานมานี้รัฐบาลของประเทศฝรั่งเศสออกกฎว่ากีฬาใดๆ ก็ตามที่จะมีคนเกี่ยวข้องมากกว่า 5,000 คน จะไม่สามารถแข่งได้จนกว่าจะถึงเดือนกันยายนนี้ เพื่อเป็นการไม่ให้เชื้อไวรัสโควิด-19 มันแพร่ระบาดมากขึ้น ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้เกม ลีก เอิง และ ลีก เดอซ์ เตะในเกมที่เหลือของซีซั่นนี้ไม่ได้เช่นกัน

    "แน่นอนว่าเราเคารพการตัดสินใจของรัฐบาลฝรั่งเศส ตอนนี้เราวางแผนที่จะลงเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน หรือเมื่อไหร่ก็ตาม โดยที่จะทำข้อตกลงกับ ยูฟ่า ด้วย ถ้าเกิดเราไม่สามารถเตะใน ฝรั่งเศส ได้ เราก็จะไปเล่นเกมของเราในต่างแดน โดยต้องเป็นสถานที่ที่จะส่งผลดีที่สุดต่อนักเตะของเรา และปลอดภัยต่อคนของเราด้วย" บิ๊กบอส ปารีสฯ ระบุ

    ทั้งนี้ "เปแอสเช" ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ไปแล้ว จากการที่ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *