เปแอสเชตั้งโต๊ะคุยแมนยูเล็งส่งดิ มาเรีย, ดรั๊กซ์เลอร์ แลก ป็อกบา

เปแอสเชตั้งโต๊ะคุยแมนยูเล็งส่งดิ มาเรีย, ดรั๊กซ์เลอร์ แลก ป็อกบา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมยื่นข้อเสนอให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อดึง ปอล ป็อกบา เข้ามาร่วมทีม โดยเตรียมส่ง อังเคล ดิ มาเรีย และ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ     กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อกีฬาจากประเทศอิตาลี รางานว่า เปแอสเช แสดงความจำนงอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไปร่วมทัพเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการไล่ล่า แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยแรกของสโมสร โดย ยอดทีมแห่งเมืองน้ำหอม ยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด และหวังว่าจะได้รับการตอบรับกลับมาเพื่อปล่อยตัวดาวเตะที่เหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว     อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เป็นที่ประหลาดใจคือการที่ข้อเสนอนี้มีชื่อของ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เร้ด เดวิลส์ เท่าไหร่นัก ขณะที่ผู้เล่นอีกหนึ่งรายคือ ยูเลี่ยน […]


เปแอสเชตั้งโต๊ะคุยแมนยูเล็งส่งดิ มาเรีย, ดรั๊กซ์เลอร์ แลก ป็อกบา

เปแอสเชตั้งโต๊ะคุยแมนยูเล็งส่งดิ มาเรีย, ดรั๊กซ์เลอร์ แลก ป็อกบา

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมยื่นข้อเสนอให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อดึง ปอล ป็อกบา เข้ามาร่วมทีม โดยเตรียมส่ง อังเคล ดิ มาเรีย และ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ

    กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อกีฬาจากประเทศอิตาลี รางานว่า เปแอสเช แสดงความจำนงอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไปร่วมทัพเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการไล่ล่า แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยแรกของสโมสร โดย ยอดทีมแห่งเมืองน้ำหอม ยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด และหวังว่าจะได้รับการตอบรับกลับมาเพื่อปล่อยตัวดาวเตะที่เหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว

    อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เป็นที่ประหลาดใจคือการที่ข้อเสนอนี้มีชื่อของ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เร้ด เดวิลส์ เท่าไหร่นัก ขณะที่ผู้เล่นอีกหนึ่งรายคือ ยูเลี่ยน ดรั๊กซเลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี 

    ซึ่งจากหากเกิดข้อเสนอนี้จริงๆ เรื่องที่จะเป็นปัญหาสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือในรายของ ดิ มาเรีย เนื่องจากช่วงที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ค้าแข้งกับทีมมีฟอร์มการเล่นไม่เป็นที่ประทับใจ ก่อนจะย้ายออกจากทีมหลังอยู่ร่วมชายคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด แค่ปีเดียว นอกจากนี้เมื่อปีก่อนยังแสดงพฤติกรรมยียวนตอนที่ทั้งสองทีมเจอกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *