ประตูที่ประกาศให้โลกรู้ว่าข้าคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (มีคลิป)

ประตูที่ประกาศให้โลกรู้ว่าข้าคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (มีคลิป) ย้อนไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2004 ประตูที่ทำให้ทุกคนจดจำชื่อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เกิดขึ้นในสมัยที่เจ้าตัวค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งหลังจากนั้นลูกยิงนี้ก็เป็นไฮไลท์เด็ดในเวลาต่อมา     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายเข้าสู่รั้วโรงเรียนลูกหนัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2001 ตอนอายุแค่ 20 ปีเท่านั้น ถึงแม้ฟอร์มการถล่มประตูของเขาจะไม่ได้เปรี้ยงเปรี้ยง ยิงระเบิด แต่ด้วยทักษะและความพลิ้วไหว ผิดกับรูปร่างอันใหญ่โต ทำให้เขาได้รับการจับตามองจากยักษ์ใหญ่หลายทีม     สุดท้ายปี 2004 ซลาตัน ย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ในลีก เซเรีย อา ก่อนจะโด่งดังคับฟ้าจนก้าวสู่การเป็นนักเตะขั้นเวิลด์คลาส โดยเวลาต่อมา ซลาตัน ตระเวณย้ายไปอยู่อีกหลายทีม อาทิ อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, แมนฯ ยูไนเต็ด และ แอลเอ แกแล็กซี่ […]


ประตูที่ประกาศให้โลกรู้ว่าข้าคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (มีคลิป)

ประตูที่ประกาศให้โลกรู้ว่าข้าคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (มีคลิป)

ย้อนไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2004 ประตูที่ทำให้ทุกคนจดจำชื่อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เกิดขึ้นในสมัยที่เจ้าตัวค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งหลังจากนั้นลูกยิงนี้ก็เป็นไฮไลท์เด็ดในเวลาต่อมา

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายเข้าสู่รั้วโรงเรียนลูกหนัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2001 ตอนอายุแค่ 20 ปีเท่านั้น ถึงแม้ฟอร์มการถล่มประตูของเขาจะไม่ได้เปรี้ยงเปรี้ยง ยิงระเบิด แต่ด้วยทักษะและความพลิ้วไหว ผิดกับรูปร่างอันใหญ่โต ทำให้เขาได้รับการจับตามองจากยักษ์ใหญ่หลายทีม

    สุดท้ายปี 2004 ซลาตัน ย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ในลีก เซเรีย อา ก่อนจะโด่งดังคับฟ้าจนก้าวสู่การเป็นนักเตะขั้นเวิลด์คลาส โดยเวลาต่อมา ซลาตัน ตระเวณย้ายไปอยู่อีกหลายทีม อาทิ อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, แมนฯ ยูไนเต็ด และ แอลเอ แกแล็กซี่

    สำหรับ ไฮไลท์เด็ดช็อตลูกยิงมหัศจรรย์ เกิดขึ้นในเกมที่ อาแจ็กซ์ เจอกับ เอ็นอีซี เบรด้า ซึ่งมันจะยอดเยี่ยมสมคำร่ำลือแค่ไหน ลองดูได้เลยจากไฮไลท์ด้านล่างนี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *