ชอบนักเด็กอังกฤษ!ดอร์ทมุนด์จับตาจ้องตะครุบซาก้าป่วนฝั่งซ้าย

ชอบนักเด็กอังกฤษ!ดอร์ทมุนด์จับตาจ้องตะครุบซาก้าป่วนฝั่งซ้าย โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ดูเหมือนจะติดใจดาวรุ่งจากเมืองผู้ดี เมื่อ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า “เสือเหลือง” ให้ความสนใจ บูกาโย่ ซาก้า กราบซ้ายดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ไปร่วมทัพ     เดิมที บูกาโย่ ซาก้า เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ทว่าถูก อูไน เอเมรี่ อดีตเทรนเนอร์อาร์เซน่อล จับมาเล่นเป็นแบ็กซ้าย และต่อมาแม้จะเปลี่ยนตัวกุนซือแต่ มิเกล อาร์เตต้า ก็ยังไว้ใจให้ดาวรุ่งวัย 18 ปีลงเล่นตำแหน่งนี้ต่อไป ก่อนจะระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดและก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ "เดอะ กันเนอร์ส" เต็มตัว ลงสนามไป 29 นัดจากทุกรายการ และทำได้ 3 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์      จากผลงานดังกล่าว ทำให้ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์  เกิดความสนใจในตัว ซาก้า โดยกำลังจับตาดูสถานการณ์เรื่องสัญญาที่เหลืออยู่กับต้นสังกัดปัจจุบันอีกแค่หนึ่งปี อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" […]


ชอบนักเด็กอังกฤษ!ดอร์ทมุนด์จับตาจ้องตะครุบซาก้าป่วนฝั่งซ้าย

ชอบนักเด็กอังกฤษ!ดอร์ทมุนด์จับตาจ้องตะครุบซาก้าป่วนฝั่งซ้าย

โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ดูเหมือนจะติดใจดาวรุ่งจากเมืองผู้ดี เมื่อ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า “เสือเหลือง” ให้ความสนใจ บูกาโย่ ซาก้า กราบซ้ายดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ไปร่วมทัพ

    เดิมที บูกาโย่ ซาก้า เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ทว่าถูก อูไน เอเมรี่ อดีตเทรนเนอร์อาร์เซน่อล จับมาเล่นเป็นแบ็กซ้าย และต่อมาแม้จะเปลี่ยนตัวกุนซือแต่ มิเกล อาร์เตต้า ก็ยังไว้ใจให้ดาวรุ่งวัย 18 ปีลงเล่นตำแหน่งนี้ต่อไป ก่อนจะระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดและก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ "เดอะ กันเนอร์ส" เต็มตัว ลงสนามไป 29 นัดจากทุกรายการ และทำได้ 3 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ 

    จากผลงานดังกล่าว ทำให้ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์  เกิดความสนใจในตัว ซาก้า โดยกำลังจับตาดูสถานการณ์เรื่องสัญญาที่เหลืออยู่กับต้นสังกัดปัจจุบันอีกแค่หนึ่งปี อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็พร้อมจะอัพเกรดสัญญาปัจจุบันมูลค่า 5,000 ปอนด์ หรือประมาณ 20,000 บาท ต่อสัปดาห์ เพื่อหวังให้เจ้าตัวอยู่โยงกับทีมในระยะยาว

    สำหรับ ดอร์ทมุนด์ ประสบความสำเร็จในการดึงตัวดาวรุ่งอังกฤษ อย่าง เจดอน ซานโช่ จาก แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2017 และก้าวขึ้นมาโด่งดับคับฟ้าในลีกบุนเดสลีกา นอกจากนี้ "เสือเหลือง" ยังตกเป็นข่าวกับ เจค เบลลิงแฮม อีกหนึ่งดาวรุ่งเมืองผู้ดีของ เบอร์มิงแฮม อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *