เรียกร้องความสนใจ!อิบราตอกกลับกลุ่มแฟนบอลมัลโม่ที่ไปพังรูปปั้น

เรียกร้องความสนใจ!อิบราตอกกลับกลุ่มแฟนบอลมัลโม่ที่ไปพังรูปปั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ตอบโต้สาวก มัลโม่ กลุ่มหนึ่งว่าทำตัวเป็นเด็กอนุบาลที่ไปพังรูปปั้นของตน จากการทื่ไม่พอใจเพราะตนไปซื้อหุ้นของ ฮัมมาร์บี้ ทีมร่วมลีก พร้อมเผย ยังไม่ได้ตัดสินว่าอนาคตจะเอายังไงต่อ     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอกกลับแฟนบอล มัลโม่ อดีตต้นสังกัดของตัวเองในลีกสูงสุดของประเทศสวีเดนว่าทำตัวงี่เง่าเหมือนเด็กอนุบาล ที่ไปพังรูปปั้นของตน     เมื่อปีก่อน มัลโม่ ทำรูปปั้นของ อิบราฮิโมวิช แล้วเอาไปตั้งตรงบริเวณใกล้กับสนามเหย้าของทีม เพื่อเป็นการยกย่องที่แข้งวัย 38 ปี เคยอยู่กับพวกเขาทั้งในระดับอะคาเดมี่และทีมชุดใหญ่ ก่อนที่จะไปสร้างชื่อเสียงในระดับโลกได้ โดยที่ อิบราฮิโมวิช ก็เคยไปร่วมพิธีเปิดตัวรูปปั้นด้วย     อย่างไรก็ตาม ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา อิบราฮิโมวิช ไปร่วมซื้อหุ้นของ ฮัมมาร์บี้ ทีมคู่แข่งร่วมลีกของ มัลโม่ ซึ่งมันก็ทำให้สาวก มัลโม่ หลายคนโมโหสุดๆ จนถึงขั้นไปเล่นงานรูปปั้นของ […]


เรียกร้องความสนใจ!อิบราตอกกลับกลุ่มแฟนบอลมัลโม่ที่ไปพังรูปปั้น

เรียกร้องความสนใจ!อิบราตอกกลับกลุ่มแฟนบอลมัลโม่ที่ไปพังรูปปั้น

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ตอบโต้สาวก มัลโม่ กลุ่มหนึ่งว่าทำตัวเป็นเด็กอนุบาลที่ไปพังรูปปั้นของตน จากการทื่ไม่พอใจเพราะตนไปซื้อหุ้นของ ฮัมมาร์บี้ ทีมร่วมลีก พร้อมเผย ยังไม่ได้ตัดสินว่าอนาคตจะเอายังไงต่อ

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอกกลับแฟนบอล มัลโม่ อดีตต้นสังกัดของตัวเองในลีกสูงสุดของประเทศสวีเดนว่าทำตัวงี่เง่าเหมือนเด็กอนุบาล ที่ไปพังรูปปั้นของตน

    เมื่อปีก่อน มัลโม่ ทำรูปปั้นของ อิบราฮิโมวิช แล้วเอาไปตั้งตรงบริเวณใกล้กับสนามเหย้าของทีม เพื่อเป็นการยกย่องที่แข้งวัย 38 ปี เคยอยู่กับพวกเขาทั้งในระดับอะคาเดมี่และทีมชุดใหญ่ ก่อนที่จะไปสร้างชื่อเสียงในระดับโลกได้ โดยที่ อิบราฮิโมวิช ก็เคยไปร่วมพิธีเปิดตัวรูปปั้นด้วย

    อย่างไรก็ตาม ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา อิบราฮิโมวิช ไปร่วมซื้อหุ้นของ ฮัมมาร์บี้ ทีมคู่แข่งร่วมลีกของ มัลโม่ ซึ่งมันก็ทำให้สาวก มัลโม่ หลายคนโมโหสุดๆ จนถึงขั้นไปเล่นงานรูปปั้นของ อิบราฮิโมวิช หลายต่อหลายครั้ง จนในที่สุดมันก็โดนพังลงมา

    อดีตดาวยิงทีมชาติสวีเดนเผยว่า "มันเป็นเรื่องที่อัปยศมากๆ พวกเขาแค่ต้องการเรียกร้องความสนใจ และอยากให้สื่อเขียนข่าวเกี่ยวกับมัน มันเป็นการกระทำแบบเด็กอนุบาล และเราก็มีดีกว่าเรื่องแบบนั้น สิ่งที่เกิดกับรูปปั้นมันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้เพราะมันเกิดไปแล้ว แต่มันไม่ได้หมายความว่าเรื่องราวของผมจะโดนพังทลายลงไปด้วย มันจะคงอยู่ไปตลอดกาล"

    อิบราฮิโมวิช เสริมว่ายังไม่ได้ฟันธงว่าอนาคตของตนจะเป็นยังไงต่อไป หลังจากที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเขาเตรียมที่จะแยกทางกับ มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึงมีรายงานว่าเขาอาจจะแขวนสตั๊ดไปเลย โดยสัญญาของเขามีผลจนถึง 30 มิถุนายนนี้ แต่ก็มีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาเหมือนกัน "ผมยังมีสัญญากับ มิลาน อยู่ และเราจะรอดูกันว่ามันจะจบยังไง ถ้ามันจบได้น่ะนะ ผมอยากเล่นฟุตบอลให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ และสามารถช่วยทีมได้ในบางด้านจริงๆ ไม่ใช่แค่ว่าได้ลงเล่นเพื่อเป็นเกียรติจากการที่ผมเคยทำเรื่องดีๆ เอาไว้ หรือเพียงเพราะว่าผมเป็นคนดัง เราจะมารอดูกันว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป ใครจะรู้กันล่ะว่ามันจะเกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าขึ้นมาและทำให้โลกวุ่นวายได้ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *