คีนเผยแมนยูเอาเรื่องอะไรเป็นข้ออ้างขอขึ้นค่าตั๋วปี

คีนเผยแมนยูเอาเรื่องอะไรเป็นข้ออ้างขอขึ้นค่าตั๋วปี รอย คีน อดีตยอดดาวเตะชาวไอริช ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยขอขึ้นค่าตั๋วปีด้วยการเอาสัญญาของตนไปเป็นข้ออ้างหน้าตาเฉย พร้อมบอกว่า “ปีศาจแดง” เคยอ้างด้วยว่าไม่สามารถให้เงินเท่ากับ แบล็คเบิร์น ได้ ทั้งที่สถานะทางการเงินของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูดีกว่าเยอะ     รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริช บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยเอาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของตนไปอ้างเรื่องขอขึ้นค่าตั๋วปี จนเหมือนกับเป็นการพยายามทำให้ตนกับแฟนบอลผิดใจกัน     คีน เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1993-2005 และเป็นกำลังสำคัญของทีมจนถึงขนาดเคยเป็นกัปตันทีมของที่นั่นมาแล้ว แต่เขาก็จบกับทีมแบบไม่สวย เพราะมีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตต์อย่างหนัก     อดีตแข้งวัย 48 ปี เผยว่า "ตอนทื่ผมอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด น่ะ ไม่ว่าจะทั้งตอนที่เจรจาสัญญาฉบับใหม่หรือวันที่ผมย้ายออกไป สโมสรก็แสดงความชัดเจนอย่างมากกับผมในทุกๆ ด้านของการเจรจาเรื่องสัญญา […]


คีนเผยแมนยูเอาเรื่องอะไรเป็นข้ออ้างขอขึ้นค่าตั๋วปี

คีนเผยแมนยูเอาเรื่องอะไรเป็นข้ออ้างขอขึ้นค่าตั๋วปี

รอย คีน อดีตยอดดาวเตะชาวไอริช ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยขอขึ้นค่าตั๋วปีด้วยการเอาสัญญาของตนไปเป็นข้ออ้างหน้าตาเฉย พร้อมบอกว่า “ปีศาจแดง” เคยอ้างด้วยว่าไม่สามารถให้เงินเท่ากับ แบล็คเบิร์น ได้ ทั้งที่สถานะทางการเงินของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูดีกว่าเยอะ

    รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริช บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยเอาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของตนไปอ้างเรื่องขอขึ้นค่าตั๋วปี จนเหมือนกับเป็นการพยายามทำให้ตนกับแฟนบอลผิดใจกัน

    คีน เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1993-2005 และเป็นกำลังสำคัญของทีมจนถึงขนาดเคยเป็นกัปตันทีมของที่นั่นมาแล้ว แต่เขาก็จบกับทีมแบบไม่สวย เพราะมีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตต์อย่างหนัก

    อดีตแข้งวัย 48 ปี เผยว่า "ตอนทื่ผมอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด น่ะ ไม่ว่าจะทั้งตอนที่เจรจาสัญญาฉบับใหม่หรือวันที่ผมย้ายออกไป สโมสรก็แสดงความชัดเจนอย่างมากกับผมในทุกๆ ด้านของการเจรจาเรื่องสัญญา ผมคิดว่าธุรกิจนี้มันคงทำกันอย่างนั้น และผมก็เข้าใจถึงมันเป็นอย่างดี แต่ผมเซ็นสัญญากับทีม และผมคาดหวังว่าสโมสรจะให้เกียรติสัญญานั้น ผมรู้ดีว่าสถานการณ์มันมีการเปลี่ยนไปบ้าง แต่ผมขอย้ำนะว่าผมกำลังพูดเกี่ยวกับสโมสรที่มีเงินไหลเข้าไปหาพวกเขา"

    "ตอนอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ผมมีการเจรจาเรื่องสัญญาหลายครั้ง ผมรับเงินเท่าเดิมเป็นเวลา 2 ปี หลังจากนั้นผมได้เงินเยอะขึ้น และผมก็โดนตราหน้าว่าเป็นพวกโลภมาก หลังจากนั้นผมย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาบอกผมว่้าพวกเขาไม่สามารถให้ข้อเสนอระดับเดียวกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เงินเท่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไม่ได้เนี่ยนะ ? คุณเชื่อไหมล่ะ ?"

    "ท้ายที่สุดแล้วหลังจากอยู่กับทีมไปสักพักผมก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม แต่หลังจากนั้นสโมสรกลับส่งจดหมายไปบอกกับแฟนบอลของเราว่าตั๋วปีมันขึ้นราคาก็เพราะสัญญาของผม วันที่ผมย้ายออกจากสโมสรผมนั่งอยู่ต่อหน้า เฟอร์กูสัน และ (อดีตประธานบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด เดวิด) กิลล์ ที่พูดเรื่องปัญหาด้านการเงิน เยี่ยมจริงๆ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *