เจอร์ราร์ดจับมือคนในทีมซื้อไอแพดแจกผู้ป่วยระยะสุดท้าย

เจอร์ราร์ดจับมือคนในทีมซื้อไอแพดแจกผู้ป่วยระยะสุดท้าย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส รวมถึงนักเตะกับทีมงานของเขาซื้อไอแพดให้ผู้ป่วยระยะสุดท้าย เพื่อที่พวกเขาจะได้คุยกับคนสนิทในช่วงที่ใช้มาตรการล็อคดาวน์ได้ โดย เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ กัปตันทีม เรนเจอร์ส เผยว่าภูมิใจสุดๆ ที่ทุกคนของทีมรวมพลังกันทำเรื่องนี้     สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส สโมสรในศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ รวมเงินกับลูกทีมและสตาฟฟ์ของเขาเพื่อซื้อไอแพดให้กับผู้ป่วยในระยะสุดท้ายที่พักรักษาตัวอยู่ใน มารี คูรี่ โรงพยาบาลในนครกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์     การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายประเทศใช้มาตรการล็อคดาวน์ หรือก็คือการจำกัดการออกมาในที่สาธารณะ เพื่อไม่ให้เชื้อร้ายมันแพร่ระบาดมากไปกว่านี้ ซึ่งมันก็ทำให้คนที่ป่วยหนักจนต้องนอนในโรงพยาบาลอดเจอกับเพื่อนๆ และคนในครอบครัวเช่นกัน     ด้วยเหตุนี้ เจอร์ราร์ด และทุกคนของ เรนเจอร์ส เลยตัดสินใจซื้อไอแพดแจกให้กับผู้ป่วยระยะสุดท้าย เพื่อที่พวกเขาจะได้คุยกับเพื่อนและคนในครอบครัวได้ โดยจำนวนไอแพดที่พวกเขาซื้อมี 15 เครื่อง ซึ่ง เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ แบ็กขวากัปตันทีม เรนเจอร์ส เผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมแบบนี้     "ผมดีใจเป็นอย่างมากที่ขุมกำลังของเราได้ร่วมแรงร่วมใจกันอีกครั้งในการบริจาคเพื่อประโยชน์ของชุมชนในท้องถิ่นของเรา […]


เจอร์ราร์ดจับมือคนในทีมซื้อไอแพดแจกผู้ป่วยระยะสุดท้าย

เจอร์ราร์ดจับมือคนในทีมซื้อไอแพดแจกผู้ป่วยระยะสุดท้าย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส รวมถึงนักเตะกับทีมงานของเขาซื้อไอแพดให้ผู้ป่วยระยะสุดท้าย เพื่อที่พวกเขาจะได้คุยกับคนสนิทในช่วงที่ใช้มาตรการล็อคดาวน์ได้ โดย เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ กัปตันทีม เรนเจอร์ส เผยว่าภูมิใจสุดๆ ที่ทุกคนของทีมรวมพลังกันทำเรื่องนี้

    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส สโมสรในศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ รวมเงินกับลูกทีมและสตาฟฟ์ของเขาเพื่อซื้อไอแพดให้กับผู้ป่วยในระยะสุดท้ายที่พักรักษาตัวอยู่ใน มารี คูรี่ โรงพยาบาลในนครกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์

    การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายประเทศใช้มาตรการล็อคดาวน์ หรือก็คือการจำกัดการออกมาในที่สาธารณะ เพื่อไม่ให้เชื้อร้ายมันแพร่ระบาดมากไปกว่านี้ ซึ่งมันก็ทำให้คนที่ป่วยหนักจนต้องนอนในโรงพยาบาลอดเจอกับเพื่อนๆ และคนในครอบครัวเช่นกัน

    ด้วยเหตุนี้ เจอร์ราร์ด และทุกคนของ เรนเจอร์ส เลยตัดสินใจซื้อไอแพดแจกให้กับผู้ป่วยระยะสุดท้าย เพื่อที่พวกเขาจะได้คุยกับเพื่อนและคนในครอบครัวได้ โดยจำนวนไอแพดที่พวกเขาซื้อมี 15 เครื่อง ซึ่ง เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ แบ็กขวากัปตันทีม เรนเจอร์ส เผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมแบบนี้

    "ผมดีใจเป็นอย่างมากที่ขุมกำลังของเราได้ร่วมแรงร่วมใจกันอีกครั้งในการบริจาคเพื่อประโยชน์ของชุมชนในท้องถิ่นของเรา ผมก็เป็นเหมือนทุกคนที่รู้สึกไม่ดีเท่าไหร่กับการที่ไม่สามารถเจอหน้าเพื่อนๆ และครอบครัวได้ในช่วงเวลาแบบนี้ แต่ผมพอจะนึกภาพออกเลยว่าคนที่ป่วยในระยะสุดท้ายคงจะเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายกว่าผม ด้วยเหตุนี้ เราจึงรู้สึกว่านี่จึงเป็นเรื่องอย่างน้อยที่สุดที่เราพอจะสามารถทำได้ และการที่เราสามารถให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ได้มันก็ทำให้ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นกัปตันทีมของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้" ทาเวอร์เนียร์ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *