เก่งจริง!มูรินโญ่ชูเอ็มบั๊ปเป้เหมือนตำนานดาวยิง

เก่งจริง!มูรินโญ่ชูเอ็มบั๊ปเป้เหมือนตำนานดาวยิง โชเซ่ มูรินโญ่ ออกโรงสรรเสริญ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าเก่งสุดๆ และโดดเด่นเป็นพิเศษ เหมือนสมัยที่ โรนัลโด้ อดีตยอดหัวหอกชาวบราซิเลียนยังค้าแข้งอยู่ ชี้ นักเตะทั้งสองคนนี้ทำให้คู่แข่งรู้สึกหวาดกลัวสุดๆ เมื่อต้องลงดวลด้วย     โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวยกย่อง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และมีศักยภาพที่พิเศษเหมือนกับ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียนเลย     ถึงแม้นัดล่าสุด ปารีสฯ จะออกไปแพ้ ดิฌง ทีมในโซนท้ายตารางแบบสุดช็อก 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่นัดนั้น เอ็มบั๊ปเป้ ก็ทำประตูให้ทีมได้ จนทำให้ฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้วถึง 9 ประตู และทำอีก 4 […]


เก่งจริง!มูรินโญ่ชูเอ็มบั๊ปเป้เหมือนตำนานดาวยิง

เก่งจริง!มูรินโญ่ชูเอ็มบั๊ปเป้เหมือนตำนานดาวยิง

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกโรงสรรเสริญ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าเก่งสุดๆ และโดดเด่นเป็นพิเศษ เหมือนสมัยที่ โรนัลโด้ อดีตยอดหัวหอกชาวบราซิเลียนยังค้าแข้งอยู่ ชี้ นักเตะทั้งสองคนนี้ทำให้คู่แข่งรู้สึกหวาดกลัวสุดๆ เมื่อต้องลงดวลด้วย

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวยกย่อง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และมีศักยภาพที่พิเศษเหมือนกับ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียนเลย

    ถึงแม้นัดล่าสุด ปารีสฯ จะออกไปแพ้ ดิฌง ทีมในโซนท้ายตารางแบบสุดช็อก 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่นัดนั้น เอ็มบั๊ปเป้ ก็ทำประตูให้ทีมได้ จนทำให้ฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้วถึง 9 ประตู และทำอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 10 นัดในทุกรายการ

    กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับ เทเลฟุต สื่อของแดนน้ำหอมว่า "คุณภาพของ เอ็มบั๊ปเป้ มันยอดเยี่ยมมากๆ สไตล์การเล่นของเขา และสิ่งที่เขาทำได้ในเกมฟุตบอลมันพิเศษสุดๆ ในวงการนี้น่ะ คุณจำเป็นต้องเก่งเป็นพิเศษจริงๆ และมีคุณภาพที่โดดเด่นเป็นพิเศษด้วย (ถึงจะประสบความสำเร็จ) เมื่อคุณพิจารณาถึงคุณภาพเฉพาะตัวของเขาแล้วนั้น คุณก็จะเห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่ต่างไปจากคนอื่นๆ"

    "ถ้าจะให้ทำการเปรียบเทียบแล้วน่ะนะ นักเตะเพียงคนเดียวที่ผมพอจะนึกขึ้นได้ก็คือ โรนัลโด้ นาซาริโอ ทั้งคู่ต่างก็เป็นนักเตะที่มีคุณภาพโดดเด่นเป็นพิเศษ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องดวลกับพวกเขา คุณก็จะรู้สึกหวาดกลัวทันที"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *