อดีตแข้งเตือนเชลซีไม่จำเป็นต้องซิวซานโช่ร่วมทัพ

อดีตแข้งเตือนเชลซีไม่จำเป็นต้องซิวซานโช่ร่วมทัพ แฟร้งค์ ซินแคลร์ อดีตปราการหลัง เชลซี ระบุ อดีตทีมของตนไม่จำเป็นต้องเอา เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพให้ได้เลย เพราะตอนนี้ในทีมมีตัวเลือกในตำแหน่งเดียวกันมากมายก่ายกอง     แฟร้งค์ ซินแคลร์ อดีตกองหลัง เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ได้ถึงขนาดจำเป็นต้องดึง เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ให้ได้แต่อย่างใด     ซานโช่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ อย่างต่อเนื่อง จนทำให้เขามีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ยังให้ความสนใจในตัวเขาเหลือเพียง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ไม่คิดที่จะสู้ค่าตัวของเขา โดยเคยมีข่าวลือว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท)     ซินแคลร์ […]


อดีตแข้งเตือนเชลซีไม่จำเป็นต้องซิวซานโช่ร่วมทัพ

อดีตแข้งเตือนเชลซีไม่จำเป็นต้องซิวซานโช่ร่วมทัพ

แฟร้งค์ ซินแคลร์ อดีตปราการหลัง เชลซี ระบุ อดีตทีมของตนไม่จำเป็นต้องเอา เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพให้ได้เลย เพราะตอนนี้ในทีมมีตัวเลือกในตำแหน่งเดียวกันมากมายก่ายกอง

    แฟร้งค์ ซินแคลร์ อดีตกองหลัง เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ได้ถึงขนาดจำเป็นต้องดึง เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ให้ได้แต่อย่างใด

    ซานโช่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ อย่างต่อเนื่อง จนทำให้เขามีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ยังให้ความสนใจในตัวเขาเหลือเพียง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ไม่คิดที่จะสู้ค่าตัวของเขา โดยเคยมีข่าวลือว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท)

    ซินแคลร์ ซึ่งเคยเป็นลูกหม้อของ เชลซี และเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของทีมระหว่างปี 1990-98 เผยว่า "เจดอน ซานโช่ เป็นนักเตะที่วิเศษ และมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม แต่เขาเล่นในตำแหน่งเดียวกับนักเตะอย่าง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ วิลเลี่ยน ดังนั้นถ้าเขาย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ มันก็จะทำให้เกิดการแย่งตำแหน่งที่ดุเดือด"

    "ผมไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นเป้าหมายของ เชลซี รึเปล่า เพราะว่า เชลซี มีนักเตะที่เล่นเป็นปีกหรือไม่ก็พวกที่รับบทบาทเบอร์ 10 อยู่ในทีมมากพอแล้ว พวกเขามีตัวเลือกมากมายก่ายกอง ดังนั้นผมเลยไม่คิดว่านั่นเป็นตำแหน่งที่ เชลซี จำเป็นต้องรีบเสริมทัพ แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาน่ะนะที่คุณจะให้ความสนใจถ้าหากนักเตะที่มีความเก่งกาจระดับ เจดอน สามารถย้ายทีมได้ มันมีข่าวลือว่าเขาเป็นแฟนบอล เชลซี ด้วย ดังนั้นนั่นก็น่าจะช่วยได้ดีในระดับหนึ่ง แต่สำหรับผมแล้วนั่นไม่ใช่ตำแหน่งที่ เชลซี จำเป็นต้องเสริมทัพให้ได้แบบเอาเป็นเอาตายแต่อย่างใด"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *