แรชฟอร์ดว่ายังไงกรณีแมนซิตี้โดนแบนเกมยุโรป

แรชฟอร์ดว่ายังไงกรณีแมนซิตี้โดนแบนเกมยุโรป มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจตอนที่ไปร่วมกิจกรรมถาม-ตอบกับเด็กๆ ว่าตนไม่แฮปปี้เลยที่ แมนฯ ซิตี้ โดนแบนจากเกมยุโรป เพราะมีเพื่อนบางคนของตนที่เล่นกับ “เรือใบสีฟ้า” และตนก็เห็นใจคนเหล่านั้น พร้อมบอกว่าไม่ได้ถึงขั้นเกลียด แมนฯ ซิตี้ แต่อย่างใด    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนไม่รู้สึกดีใจที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองโดนตัดสิทธิ์จากการลงเล่นรายการระดับทวีปยุโรปเป็นเวลา 2 ฤดูกาล     แมนฯ ซิตี้ ได้รับบทลงโทษดังกล่าวจากการที่โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสินว่ามีความผิดฐานปลอมแปลงรายได้เพื่อเลี่ยงการโดนลงโทษสถานหนักจากกฎควบคุมการเงิน ซึ่งการที่ "เรือใบสีฟ้า" โดนแบนแบบนั้นมันอาจจะส่งผลดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปในตัว เพราะว่ากันว่าโควตาการได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า จะถูกมอบให้กับทีมที่จบในอันดับ 5 ของฤดูกาล 2019-20 […]


แรชฟอร์ดว่ายังไงกรณีแมนซิตี้โดนแบนเกมยุโรป

แรชฟอร์ดว่ายังไงกรณีแมนซิตี้โดนแบนเกมยุโรป

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจตอนที่ไปร่วมกิจกรรมถาม-ตอบกับเด็กๆ ว่าตนไม่แฮปปี้เลยที่ แมนฯ ซิตี้ โดนแบนจากเกมยุโรป เพราะมีเพื่อนบางคนของตนที่เล่นกับ “เรือใบสีฟ้า” และตนก็เห็นใจคนเหล่านั้น พร้อมบอกว่าไม่ได้ถึงขั้นเกลียด แมนฯ ซิตี้ แต่อย่างใด

   มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนไม่รู้สึกดีใจที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองโดนตัดสิทธิ์จากการลงเล่นรายการระดับทวีปยุโรปเป็นเวลา 2 ฤดูกาล

    แมนฯ ซิตี้ ได้รับบทลงโทษดังกล่าวจากการที่โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสินว่ามีความผิดฐานปลอมแปลงรายได้เพื่อเลี่ยงการโดนลงโทษสถานหนักจากกฎควบคุมการเงิน ซึ่งการที่ "เรือใบสีฟ้า" โดนแบนแบบนั้นมันอาจจะส่งผลดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปในตัว เพราะว่ากันว่าโควตาการได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า จะถูกมอบให้กับทีมที่จบในอันดับ 5 ของฤดูกาล 2019-20 แทน และตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็เป็นอันดับ 5 พอดี โดยตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังอุทธรณ์โทษดังกล่าวกับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลกอยู่

    ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ได้ร่วมกิจกรรมถาม-ตอบกับบรรดาเด็กๆ โดยในช่วงหนึ่งมีการถามถึงเรื่องที่ แมนฯ ซิตี้ โดนตัดสิทธิ์จากถ้วยยุโรปด้วย ซึ่งเขาก็ตอบชว่า "ฉันไม่ดีใจที่มันเกิดเรื่องแบบนั้น ฉันมีเพื่อนบางคนที่เล่นให้ ซิตี้ ดังนั้นมันจึงไม่รู้สึกดีเลยที่ได้เห็นว่ามันเกิดเรื่องแบบนั้นกับพวกเขา"

    ดาวเตะวัย 22 ปี เสริมว่าตนไม่ได้เกลียด แมนฯ ซิตี้ เลย เพราะบางคนในครอบครัวของเขาก็เป็นแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ เหมือนกัน โดยพอมีหนูน้อยคนหนึ่งถามว่าทำไมเขาถึงไม่ชอบ แมนฯ ซิตี้ แล้วนั้น เจ้าตัวก็เผยว่า "เปล่านะ ฉันไม่ได้เกลียด แมนฯ ซิตี้ เลย เพราะในครอบครัวของฉันก็มีคนที่เชียร์ ซิตี้ เหมือนกัน และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้พอเราพูดเกี่ยวกับฟุตบอลกันแล้วนั้น เราจะไม่ลงประเด็นไปถึงระดับนั้น (หมายถึงไม่ถึงขั้นทะเลาะกันเพราะเชียร์กันคนละทีม)"

   "ฉันเป็นแฟนบอล ยูไนเต็ด มาโดยตลอด ดังนั้นทันทีที่ฉันรู้ว่า ยูไนเต็ด อยากให้ฉันไปซ้อมกับพวกเขาแล้วน่ะ ฉันก็ตัดสินใจไปซ้อมกับพวกเขาทันที ฉันไปซ้อมกับพวกเขา  เหมือนที่หนูๆ กำลังจะได้ซ้อมกับทีมของพวกหนูนี่แหละ แล้วฉันก็ตกหลุมรักสโมสรนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *