ใจถึงหน่อย!แมนยูพร้อมจ่ายค่าตัวซาอูลห่างไกลแอต.มาดริดตั้งไว้

ใจถึงหน่อย!แมนยูพร้อมจ่ายค่าตัวซาอูลห่างไกลแอต.มาดริดตั้งไว้ สื่อแดนกระทิงเผยตัวเลขที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายให้ แอต.มาดริด เพื่อคว้า ซาอูล ญีเกซ ไปเสริมทัพ โดยยังอยู่ห่างไกลจากที่ “ตราหมี” อยากได้อยู่เยอะ     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะจ่ายค่าตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด ให้มากสุดได้ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาของสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา     มิดฟิลด์วัย 25 ปี กลายเป็นเป้าหมายที่ "ปีศาจแดง" เล็งมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หาก ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา […]


ใจถึงหน่อย!แมนยูพร้อมจ่ายค่าตัวซาอูลห่างไกลแอต.มาดริดตั้งไว้

ใจถึงหน่อย!แมนยูพร้อมจ่ายค่าตัวซาอูลห่างไกลแอต.มาดริดตั้งไว้

สื่อแดนกระทิงเผยตัวเลขที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายให้ แอต.มาดริด เพื่อคว้า ซาอูล ญีเกซ ไปเสริมทัพ โดยยังอยู่ห่างไกลจากที่ “ตราหมี” อยากได้อยู่เยอะ

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะจ่ายค่าตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด ให้มากสุดได้ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาของสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์วัย 25 ปี กลายเป็นเป้าหมายที่ "ปีศาจแดง" เล็งมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หาก ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ มองว่า เป็นกองกลางที่มีศักยภาพ และจะเข้ามาช่วยให้ทีมแกร่งขึ้นได้อย่างแน่นอน

    อย่างไรก็ตาม "ตราหมี" ต้องการได้ค่าตัว ซาอูล จำนวน 132 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,280 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา เนื่องจากนักเตะยังอยู่แค่ในสัญญาปีที่ 3 จากที่ทำไว้ยาวถึง 9 ปีเลยทีเดียว ทำให้ไม่สนกับจำนวนเงิน 70 ล้านปอนด์ที่ "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายให้

    ขณะเดียวกัน อาส ยังรายงานว่า ซาอูล กำลังพูดคุยกับ แอตเลติโก มาดริด ถึงเรื่องสัญญาใหม่อีกด้วย ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

    ก่อนหน้านี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง "ปีศาจแดง" ได้ออกมาสนับสนุนให้อดีตต้นสังกัดดึงตัวดาวเตะสแปนิชมาร่วมทีม พร้อมกับชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดมิดฟิลด์ 

    "เขา (ซาอูล) เป็นนักเตะอีกหนึ่งคนที่ผมพูดถึงมาตลอดสองถึงสามปีแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่มีทั้งความนิ่ง, เท้าซ้ายที่ฉมัง, คุมเกมยอดเยี่ยม และสามารถสอดขึ้นไปทำประตูได้ด้วย แน่นอนคุณสามารถเห็นการจัดแผนของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่, เขาคอยคุมเกมในแดนกลาง และคอยสั่งการไปด้วย"

    "ซาอูล เป็นนักเตะที่สุดยอด และมีข่าวออกมาในสัปดาห์นี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจเขา แต่ก็ต้องรอดู อย่างที่ทุกคนทราบกันดี แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวกับทุกคนนั่นแหละ" ริโอ ทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *