เดอบรอยน์รับสุดทึ่งซานโช่พัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว

เดอบรอยน์รับสุดทึ่งซานโช่พัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ เผย อึ้งกับการที่ เจดอน ซานโช่ พัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมชี้ว่าตอนนี้ทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพก็ต้องยอมทุ่มเงินก้อนโตสถานเดียว     เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาวชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทึ่งสุดๆ ที่ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พัฒนาฝีเท้าได้ดีจนเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดอย่างในทุกวันนี้     ซานโช่ เคยย้ายจากอะคาเดมี่ของ วัตฟอร์ด มาเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2015 แต่อีกราว 2 ปีให้หลังเขาก็ตัดสินใจไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ และตอนนี้ก็กลายเป็นกำลังสำคัญของทีม พร้อมทั้งมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่งหนัก     เดอ บรอยน์ กล่าวระหว่างไลฟ์สดคุยกับ อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของ ดอร์ทมุนด์ ว่า […]


เดอบรอยน์รับสุดทึ่งซานโช่พัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว

เดอบรอยน์รับสุดทึ่งซานโช่พัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว

เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ เผย อึ้งกับการที่ เจดอน ซานโช่ พัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมชี้ว่าตอนนี้ทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพก็ต้องยอมทุ่มเงินก้อนโตสถานเดียว

    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาวชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทึ่งสุดๆ ที่ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พัฒนาฝีเท้าได้ดีจนเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดอย่างในทุกวันนี้

    ซานโช่ เคยย้ายจากอะคาเดมี่ของ วัตฟอร์ด มาเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2015 แต่อีกราว 2 ปีให้หลังเขาก็ตัดสินใจไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ และตอนนี้ก็กลายเป็นกำลังสำคัญของทีม พร้อมทั้งมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่งหนัก

    เดอ บรอยน์ กล่าวระหว่างไลฟ์สดคุยกับ อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของ ดอร์ทมุนด์ ว่า "มันน่าทึ่งมากๆ มันแปลกสุดๆ ฉันเคยซ้อมร่วมกับเขาอยู่บ้าง แล้วจากนั้นเขาก็ย้ายออกจากทีมไป บางครั้งโลกของเรามันก็เป็นแบบนี้แหละ แต่การที่้เขาย้ายออกไปมันก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับเขาน่ะนะ ตอนนี้ถ้าอยากได้เขามันก็จำเป็นต้องจ่ายเงินก้อนโตเท่านั้น ฉันไม่อยากรู้เลย! (ว่าต้องใช้เงินมากขนาดไหนถึงจะซื้อ ซานโช่ ได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *