หวิดไปแล้ว!เผยทีมที่เกือบได้อลีสซงก่อนหน้าลิเวอร์พูล

หวิดไปแล้ว!เผยทีมที่เกือบได้อลีสซงก่อนหน้าลิเวอร์พูล ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังรายหนึ่ง ระบุ ที่จริงแล้ว อลีสซง เบ็คเกอร์ เคยเกือบจะไปซบ เชลซี แต่สุดท้าย “สิงโตน้ำเงินคราม” ชะลอแผนการเจรจาเพราะนึกว่าจะรั้งตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ เอาไว้ได้     เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยมีโอกาสดีกว่า ลิเวอร์พูล ที่จะได้ตัว อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบไปร่วมทัพ ตามการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงรายหนึ่ง     อลีสซง สร้างชื่อให้ตัวเองจากการที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ อาแอส โรม่า ในฤดูกาล 2017-18 โดยเฉพาะการพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนทำให้หลังจบซีซั่นนั้นเขามีข่าวกับหลายทีม ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะปิดดีลกับนายด่านชาวบราซิเลียนได้ด้วยค่าตัว 66.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,672 ล้านบาท)     […]


หวิดไปแล้ว!เผยทีมที่เกือบได้อลีสซงก่อนหน้าลิเวอร์พูล

หวิดไปแล้ว!เผยทีมที่เกือบได้อลีสซงก่อนหน้าลิเวอร์พูล

ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังรายหนึ่ง ระบุ ที่จริงแล้ว อลีสซง เบ็คเกอร์ เคยเกือบจะไปซบ เชลซี แต่สุดท้าย “สิงโตน้ำเงินคราม” ชะลอแผนการเจรจาเพราะนึกว่าจะรั้งตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ เอาไว้ได้

    เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยมีโอกาสดีกว่า ลิเวอร์พูล ที่จะได้ตัว อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบไปร่วมทัพ ตามการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงรายหนึ่ง

    อลีสซง สร้างชื่อให้ตัวเองจากการที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ อาแอส โรม่า ในฤดูกาล 2017-18 โดยเฉพาะการพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนทำให้หลังจบซีซั่นนั้นเขามีข่าวกับหลายทีม ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะปิดดีลกับนายด่านชาวบราซิเลียนได้ด้วยค่าตัว 66.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,672 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก เผยว่าตอนแรก เชลซี มีแววสูงสุดที่จะได้ อลีสซง ไปเฝ้าเสา โดยทาง "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นทีมแรกที่เข้าสู่การเจรจาขั้นคืบหน้ากับตัวแทนของฝั่ง อลีสซง ด้วย แถม อลีสซง ก็สนใจที่จะมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน

    ถึงกระนั้น เชลซี กลับเลือกชะลอแผนการล่าตัว อลีสซง เอาไว้ เพราะตอนนั้นยังเชื่อว่าสามารถเกลี้ยกล่อมให้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ อยู่ช่วยทีมต่อไปได้ ซึ่งหลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ก็เดินเครื่องเจรจาอย่างเต็มที่จนทำให้ได้ อลีสซง ไปร่วมทัพ ขณะที่ เชลซี นอกจากจะแห้ว อลีสซง แล้วนั้น ก็ยังรั้งตัว กูร์กตัวส์ ไม่ได้อีก ส่งผลให้พวกเขาต้องยอมควักเงิน 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,920 ล้านบาท) เพื่อเอาตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มาร่วมทัพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *