เผยเอง!คูมันแจงเงื่อนไขรับงานบาร์เซโลน่าจริงหรือไม่?

เผยเอง!คูมันแจงเงื่อนไขรับงานบาร์เซโลน่าจริงหรือไม่? หลังจาก นิโก้-ยาน ฮุกม่า ผู้อำนวยการฟุตบอลของสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ เคยหลุดปากว่า โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์มีเงื่อนไขไปคุม บาร์เซโลน่า ล่าสุด คูมัน ก็เผยเองว่ามันเป็นเรื่องจริง แต่มันจะมีผลก็ต่อเมื่อหลังจบ ยูโร 2020 ไปแล้ว พร้อมเผย ฮุกม่า โชคร้ายนิดหน่อยที่เผลอปล่อยข้อมูลลับสุดยอดออกมา     โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับว่าสัญญาระหว่างตนกับสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) มันมีเงื่อนไขการฉีกสัญญาว่าตนจะสามารถไปรับงานคุม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้จริง แต่ระบุว่ามันจะมีผลก็ต่อเมื่อจบศึก ยูโร 2020 ไปแล้วเท่านั้น     คูมัน เป็นหนึ่งในคนที่มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือ บาร์เซโลน่า มากที่สุดตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่คนปัจจุบันของ "อาซูลกราน่า" ทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยนัดล่าสุดก็เพิ่งออกไปแพ้ เลบันเต้ 1-3 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน […]


เผยเอง!คูมันแจงเงื่อนไขรับงานบาร์เซโลน่าจริงหรือไม่?

เผยเอง!คูมันแจงเงื่อนไขรับงานบาร์เซโลน่าจริงหรือไม่?

หลังจาก นิโก้-ยาน ฮุกม่า ผู้อำนวยการฟุตบอลของสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ เคยหลุดปากว่า โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์มีเงื่อนไขไปคุม บาร์เซโลน่า ล่าสุด คูมัน ก็เผยเองว่ามันเป็นเรื่องจริง แต่มันจะมีผลก็ต่อเมื่อหลังจบ ยูโร 2020 ไปแล้ว พร้อมเผย ฮุกม่า โชคร้ายนิดหน่อยที่เผลอปล่อยข้อมูลลับสุดยอดออกมา

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับว่าสัญญาระหว่างตนกับสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) มันมีเงื่อนไขการฉีกสัญญาว่าตนจะสามารถไปรับงานคุม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้จริง แต่ระบุว่ามันจะมีผลก็ต่อเมื่อจบศึก ยูโร 2020 ไปแล้วเท่านั้น

    คูมัน เป็นหนึ่งในคนที่มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือ บาร์เซโลน่า มากที่สุดตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่คนปัจจุบันของ "อาซูลกราน่า" ทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยนัดล่าสุดก็เพิ่งออกไปแพ้ เลบันเต้ 1-3 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นิโก้-ยาน ฮุกม่า ผู้อำนวยการฟุตบอลของสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ เปิดเผยเองว่าในสัญญาฉบับปัจจุบันมันมีเงื่อนไขการฉีกสัญญาด้วยว่าถ้าเกิด บาร์เซโลน่า ติดต่อขอดึง คูมัน ไปร่วมทัพแล้วนั้น กุนซือวัย 56 ปี ก็จะได้รับไฟเขียวให้ไปรับงานกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู โดยถึงแม้เขาจะเคยเล่นให้ บาร์เซโลน่า และเคยเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ของที่นั่น แต่ก็ยังไม่เคยได้กุมบังเหียน บาร์เซโลน่า มาก่อน

    คูมัน เผยว่า "การที่เขาเปิดเผยเรื่องนั้นออกมามันถือเป็นโชคร้ายนิดหน่อยของ นิโก้-ยาน เอาเป็นว่ามันไม่ควรมีการออกมาเผยถึงเรื่องนั้น และเราก็คุยเกี่ยวกับมันไปเรียบร้อยแล้วก็แล้วกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้ข่าวลือที่ไม่น่าสนใจมันรุนแรงขึ้น"

    "ตอนที่ผมมาทำงานกับทีมชาติฮอลแลนด์น่ะ พวกเขาถามผมว่าอยากให้ผมแบ่งปันข้อมูล (เรื่องเงื่อนไขกับ บาร์เซโลน่า) กับคนอื่นๆ รึเปล่า แต่ผมไม่แคร์หรอกนะถ้าสักครั้งหนึ่งมันจะมีการโกหกเพื่อผลลัพธ์ที่ดีบ้าง เงื่อนไขที่ว่ามันเกี่ยวข้องกับ บาร์เซโลน่า เพียงทีมเดียวเท่านั้น และมันจะมีผลก็ต่อเมื่อหลังจบศึก ยูโร 2020 ไปแล้ว ผมจะยังไม่บอกลาทีมในตอนนี้หรอก คุณมั่นใจในเรื่องนั้นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ได้เลย"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *