ใครเอ่ย?เอ็นรีเก้ชูคนที่เก่งใกล้เคียงเมสซี่

ใครเอ่ย?เอ็นรีเก้ชูคนที่เก่งใกล้เคียงเมสซี่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ระบุ ถ้านับเฉพาะคนที่ตนเคยร่วมงานด้วย อันเดรส อิเนียสต้า ก็คือคนที่เก่งใกล้เคียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ มากที่สุด พร้อมบอกว่าไม่ปิดโอกาสที่จะหวนคุม บาร์เซโลน่า     หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน กล่าวว่าในบรรดานักเตะที่ตนเคยร่วมงานด้วยนั้น คนที่ถือว่ามีพรสวรรค์ใกล้เคียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มากที่สุดก็คือ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ วิสเซล โกเบ     เอ็นรีเก้ เคยกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2014-17 ซึ่งเขาก็ประสบความสำเร็จในฐานะกุนซือของทีมสูงในระดับหนึ่ง อย่างเช่นการได้แชมป์ลีก 2 สมัย, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 3 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก […]


ใครเอ่ย?เอ็นรีเก้ชูคนที่เก่งใกล้เคียงเมสซี่

ใครเอ่ย?เอ็นรีเก้ชูคนที่เก่งใกล้เคียงเมสซี่

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ระบุ ถ้านับเฉพาะคนที่ตนเคยร่วมงานด้วย อันเดรส อิเนียสต้า ก็คือคนที่เก่งใกล้เคียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ มากที่สุด พร้อมบอกว่าไม่ปิดโอกาสที่จะหวนคุม บาร์เซโลน่า

    หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน กล่าวว่าในบรรดานักเตะที่ตนเคยร่วมงานด้วยนั้น คนที่ถือว่ามีพรสวรรค์ใกล้เคียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มากที่สุดก็คือ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ วิสเซล โกเบ

    เอ็นรีเก้ เคยกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2014-17 ซึ่งเขาก็ประสบความสำเร็จในฐานะกุนซือของทีมสูงในระดับหนึ่ง อย่างเช่นการได้แชมป์ลีก 2 สมัย, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 3 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 หน เป็นต้น

    "ผมไม่รู้หรอกนะว่าคุณถามถึงตอนที่ผมเป็นนักเตะ, ตอนที่ผมเป็นโค้ช หรือทั้ง 2 ช่วง แต่เอาเป็นว่านักเตะที่ทำให้ผมรู้สึกประทับใจมากที่สุดในอาชีพของผมก็คือ เลโอ เมสซี่ ผมพอจะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า อันเดรส อิเนียสต้า ใกล้เคียงในด้านที่ว่ามีพรสวรรค์คล้ายกับ เลโอ เมสซี่ แต่โดยรวมแล้ว เมสซี่ แตกต่างจากคนอื่นอย่างชัดเจน" เอ็นรีเก้ ระบุ

    อดีตดาวเตะชาวสแปนิชเสริมว่าไม่ปิดโอกาสที่จะกลับไปคุม บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด "ผมคิดว่าผมสามารถกลับไปรับงานกับทีมที่เคยร่วมงานด้วยได้ทุกทีม ผมเปิดโอกาสในการกลับไปคุมทุกทีม ช่วงเวลาของผมที่ บาร์เซโลน่า มันยอดเยี่ยมมากๆ และผมก็รู้สึกซาบซึ้งกับช่วงเวลาที่อยู่กับที่นั่นอยู่เสมอ ผมโชคดีมากๆ ที่ได้อยู่กับสโมสรเป็นเวลาหลายปี พวกเขาเป็นทีมที่มอบทุกอย่างให้กับผม"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *