แฟร์นันด์สหวังโกยแชมป์กับแมนยูเหมือน2รุ่นพี่

แฟร์นันด์สหวังโกยแชมป์กับแมนยูเหมือน2รุ่นพี่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก อยากได้แชมป์กับทีมแบบเป็นกอบเป็นกำเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ หลุยส์ นานี่ พร้อมบอกว่าดีใจที่นักเตะระดับ โรนัลโด้ ชื่นชอบตน     บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนตั้งเป้าที่จะพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้หลายรายการ เหมือนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ หลุยส์ นานี่ เคยทำได้กับ "ปีศาจแดง"     โรนัลโด้ กับ นานี่ ถือเป็น 2 แข้งชาวโปรตุกีสที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทั้งคู่ได้แชมป์ร่วมกับทีม 9 รายการ และ 12 รายการ ตามลำดับ ซึ่งสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลายคนก็หวังว่า […]


แฟร์นันด์สหวังโกยแชมป์กับแมนยูเหมือน2รุ่นพี่

แฟร์นันด์สหวังโกยแชมป์กับแมนยูเหมือน2รุ่นพี่

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก อยากได้แชมป์กับทีมแบบเป็นกอบเป็นกำเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ หลุยส์ นานี่ พร้อมบอกว่าดีใจที่นักเตะระดับ โรนัลโด้ ชื่นชอบตน

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนตั้งเป้าที่จะพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้หลายรายการ เหมือนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ หลุยส์ นานี่ เคยทำได้กับ "ปีศาจแดง"

    โรนัลโด้ กับ นานี่ ถือเป็น 2 แข้งชาวโปรตุกีสที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทั้งคู่ได้แชมป์ร่วมกับทีม 9 รายการ และ 12 รายการ ตามลำดับ ซึ่งสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลายคนก็หวังว่า แฟร์นันด์ส จะทำได้เหมือนกับทั้งคู่ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

    แข้งวัย 25 ปี เผยว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ นานี่ ได้แชมป์ใหญ่ๆ หลายรายการกับที่นี่ และมันก็ทำให้ผมอยากประสบความสำเร็จแบบพวกเขาบ้าง นานี่ ซึ่งเป็นคนที่ผมได้ร่วมซ้อมด้วยที่ สปอร์ติ้ง นั้น มักจะพูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ผมฟังอยู่เสมอ และการที่ คริสเตียโน่ มักจะพูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับตัวผมให้คนอื่นฟังไม่ว่าเขาจะพูดกับใครก็ตามในช่วงที่ผมมีข่าวย้ายทีมมันก็ทำให้ผมภูมิใจมากๆ มันรู้สึกดีที่นักเตะแบบเขายอมรับในคุณค่าของผม"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *