หมดลุ้น2ทีม!สื่อดังแฉคูตินโญ่อยากเล่นที่ไหน

หมดลุ้น2ทีม!สื่อดังแฉคูตินโญ่อยากเล่นที่ไหน มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า สนใจที่จะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น ส่งผลให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน ที่เคยอยากได้เขาต้องหมดลุ้นไปในตัว     ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ที่ตอนนี้ไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวนั้น อยากย้ายไปเล่นให้กับทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาล 2019-20 ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า     คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัวแบบรวมเงื่อนไขต่างๆ 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ […]


หมดลุ้น2ทีม!สื่อดังแฉคูตินโญ่อยากเล่นที่ไหน

หมดลุ้น2ทีม!สื่อดังแฉคูตินโญ่อยากเล่นที่ไหน

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า สนใจที่จะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น ส่งผลให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน ที่เคยอยากได้เขาต้องหมดลุ้นไปในตัว

    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ที่ตอนนี้ไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวนั้น อยากย้ายไปเล่นให้กับทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาล 2019-20 ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัวแบบรวมเงื่อนไขต่างๆ 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,680 ล้านบาท) แต่เขากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันสุดยอดเหมือนตอนอยู่กับ "หงส์แดง" ได้ จนทำให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

    ที่จริง บาเยิร์น มีอ็อปชั่นซื้อขาด คูตินโญ่ ที่ราคา 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้มันมีแนวโน้มสูงที่ "เสือใต้" จะไม่ใช้อ็อปชั่นดังกล่าว ซึ่งมันก็ทำให้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก เพราะเชื่อกันว่าต่อให้เขากลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เจ้าตัวก็น่าจะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้อยู่ดี

    ทั้งนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ อินเตอร์ มิลาน คือทีมในกลุ่มที่เคยมีข่าวว่าให้ความสนใจในตัว คูตินโญ่ แต่ดาวเตะเลือดแซมบ้าสนใจที่จะกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น ซึ่งทีมในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีที่มีรายงานว่าเล็งเขาเอาไว้ก็มี เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่กระแสข่าวระหว่างเขากับ ลิเวอร์พูล เบาลงไปแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *