ซานโช่โหดกว่าเมสซี่,โรนัลโด้ตอนอายุเท่ากัน

ซานโช่โหดกว่าเมสซี่,โรนัลโด้ตอนอายุเท่ากัน เจดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ สามารถทำประตูและแอสซิสต์ได้เยอะกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ้าเทียบกับตอนที่ทั้งหมดเพิ่งมีอายุ 20 ปี โดยกรณีของ โรนัลโด้ ถือว่าตอนนั้นได้ลงเล่นไปเยอะกว่า ซานโช่ ด้วย     เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มีสถิติการทำประตูและแอสซิสต์ดีกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส เมื่อเปรียบเทียบในตอนที่ทั้งคู่เพิ่งมีอายุ 20 ปีเท่ากับ ซานโช่     ซานโช่ เพิ่งมีอายุครบ 20 ปี เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้เขายังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไป 17 ประตู […]


ซานโช่โหดกว่าเมสซี่,โรนัลโด้ตอนอายุเท่ากัน

ซานโช่โหดกว่าเมสซี่,โรนัลโด้ตอนอายุเท่ากัน

เจดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ สามารถทำประตูและแอสซิสต์ได้เยอะกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ้าเทียบกับตอนที่ทั้งหมดเพิ่งมีอายุ 20 ปี โดยกรณีของ โรนัลโด้ ถือว่าตอนนั้นได้ลงเล่นไปเยอะกว่า ซานโช่ ด้วย

    เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มีสถิติการทำประตูและแอสซิสต์ดีกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส เมื่อเปรียบเทียบในตอนที่ทั้งคู่เพิ่งมีอายุ 20 ปีเท่ากับ ซานโช่

    ซานโช่ เพิ่งมีอายุครบ 20 ปี เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้เขายังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไป 17 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ และมันก็ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก อย่างเช่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงที่ผ่านมา

    จนถึงปัจจุบัน ซานโช่ ทำผลงานในฐานะนักเตะอาชีพไปแล้ว 31 ประตู กับอีก 42 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 90 นัดในทุกรายการ ซึ่ง เมสซี่ ในตอนที่มีอายุ 20 ปีนั้น ทำประตูได้น้อยกว่า ซานโช่ นิดหน่อย ด้วยการทำไป 26 ประตู โดยส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะเขาได้ลงเล่นไป 70 นัดในทุกรายการ แต่ในด้านแอสซิสต์นั้นดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำได้น้อยกว่าเยอะ เพราะทำได้เพียง 8 แอสซิสต์เท่านั้น

    ขณะที่ โรนัลโด้ ในวัย 20 ปี มีทั้งสถิติการทำประตูและแอสซิสต์เพียงอย่างละ 16 หนเท่านั้น ทั้งที่ในตอนที่เขามีอายุครบ 20 ปี ดาวเตะชาวโปรตุกีสได้ลงเล่นไป 107 นัดในทุกรายการ

     ตารางเปรียบเทียบผลงานของ เจดอน ซานโช่, ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนที่ทั้งหมดอายุครบ 20 ปี

ซานโช่โหดกว่าเมสซี่,โรนัลโด้ตอนอายุเท่ากัน
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *