พระเจ้าจ่อลา!อิบราคิดแขวนสตั๊ด

พระเจ้าจ่อลา!อิบราคิดแขวนสตั๊ด ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอ มิลาน กำลังคิดเรื่องแขวนสตั๊ด โดยเขาสนใจที่จะไปรับงานคุมทีมหลังจากเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปแล้ว     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต     ปัจจุบัน อิบราฮิโมวิช กลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสวีเดน บ้านเกิดของเขา หลังจากตอนนี้ลีกฟุตบอลอิตาลีถูกสั่งพักการแข่งขันเป็นการชั่วคราว จากการที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักจนทำให้มีผู้ที่ติดเชื้อแล้วถึง 86,498 คน และมีผู้ที่เสียชีวิต 9,134 ราย     สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าหลังจากแขวนสตั๊ดแล้วนั้น อิบราฮิโมวิช ก็คิดที่จะหันไปรับงานคุมทีม โดยเขาหวังที่จะให้ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจคอยช่วยหางานกุนซือที่เหมาะสมให้กับตัวเองด้วย เพราะคิดว่า ไรโอล่า มีอิทธิพลกว้างขวางพอที่จะช่วยเขาสำหรับการเริ่มต้นงานด้านนี้ได้ […]


พระเจ้าจ่อลา!อิบราคิดแขวนสตั๊ด

พระเจ้าจ่อลา!อิบราคิดแขวนสตั๊ด

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอ มิลาน กำลังคิดเรื่องแขวนสตั๊ด โดยเขาสนใจที่จะไปรับงานคุมทีมหลังจากเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปแล้ว

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

    ปัจจุบัน อิบราฮิโมวิช กลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสวีเดน บ้านเกิดของเขา หลังจากตอนนี้ลีกฟุตบอลอิตาลีถูกสั่งพักการแข่งขันเป็นการชั่วคราว จากการที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักจนทำให้มีผู้ที่ติดเชื้อแล้วถึง 86,498 คน และมีผู้ที่เสียชีวิต 9,134 ราย

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าหลังจากแขวนสตั๊ดแล้วนั้น อิบราฮิโมวิช ก็คิดที่จะหันไปรับงานคุมทีม โดยเขาหวังที่จะให้ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจคอยช่วยหางานกุนซือที่เหมาะสมให้กับตัวเองด้วย เพราะคิดว่า ไรโอล่า มีอิทธิพลกว้างขวางพอที่จะช่วยเขาสำหรับการเริ่มต้นงานด้านนี้ได้
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *