โซลชาชมแฟร์นันด์สบุคลิกแกร่งชอตตอบโต้เป๊ป

โซลชาชมแฟร์นันด์สบุคลิกแกร่งชอตตอบโต้เป๊ป หลังจากที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนถูกใจด้วยการทำท่าสื่อให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ หุบปากแล้วนั้น ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ “ปีศาจแดง” ก็ออกปากยกย่อง แฟร์นันด์ส ที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ไม่ยอมใครง่ายๆ พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสกล้าที่จะเล่นบางอย่างที่ผิดพลาดเพื่อเป็นบทเรียนให้เล่นได้ดีขึ้นในภายหลัง     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนสำคัญว่าแสดงให้เห็นถึงบุคลิกอันแข็งกร้าวที่น่าประทับใจ ในจังหวะที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสทำท่าสื่อให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หยุดพูด     ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ […]


โซลชาชมแฟร์นันด์สบุคลิกแกร่งชอตตอบโต้เป๊ป

โซลชาชมแฟร์นันด์สบุคลิกแกร่งชอตตอบโต้เป๊ป

หลังจากที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนถูกใจด้วยการทำท่าสื่อให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ หุบปากแล้วนั้น ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ “ปีศาจแดง” ก็ออกปากยกย่อง แฟร์นันด์ส ที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ไม่ยอมใครง่ายๆ พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสกล้าที่จะเล่นบางอย่างที่ผิดพลาดเพื่อเป็นบทเรียนให้เล่นได้ดีขึ้นในภายหลัง

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนสำคัญว่าแสดงให้เห็นถึงบุคลิกอันแข็งกร้าวที่น่าประทับใจ ในจังหวะที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสทำท่าสื่อให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หยุดพูด

    ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น มีจังหวะหนึ่งที่ กวาร์ดิโอล่า เหมือนจะพูดบางอย่างใส่ แฟร์นันด์ส ในตอนที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสมาอยู่ใกล้กับเส้นข้างสนาม ซึ่งอดีตดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็เอานิ้วมาแตะที่ปากเพื่อสื่อให้อีกฝ่ายเงียบๆ ไปซะ จนทำให้ "เร้ด อาร์มี่" บางส่วนถูกใจกันมากๆ

    หลังจากโดนถามว่าเขาคิดยังไงกับการที่ แฟร์นันด์ส ทำท่าตอบโต้ กวาร์ดิโอล่า แล้วนั้น โซลชา ก็ตอบว่า "การจะมาเล่นที่นี่ได้น่ะคุณต้องมีบุคลิกพิเศษที่ดี คุณต้องมีของแบบนั้นกับการเล่นที่สโมสรแห่งนี้ ซึ่งทีมชุดนี้ก็มีเรื่องแบบนั้น พวกเขาได้รียนรู้จากช่วงเวลาที่เลวร้ายหลายครั้งในฤดูกาลนี้ เพราะเราเป็นทีมวัยหนุ่ม และเราก็เริ่มทำบางอย่างในสิ่งที่เราเชื่อมั่นได้แล้ว โดยที่ บรูโน่ ช่วยให้เราทำเรื่องแบบนั้นได้"

    "ทุกคนในทีมกำลังทำกันได้ดีขึ้น เพราะเขามีทุกอย่างเหมือนที่ผมเคยบอกไปแล้ว เขาทำงานหนัก, ถ่อมตัว, มีความมุ่งมั่น และทุ่มเท แถมยังมีคุณภาพที่พิเศษด้วย เขาเป็นคนที่กล้าทำอะไรเสี่ยงๆ เขามีความกล้าที่จะทำบางอย่างที่มันพลาด ถ้าคุณทำพลาดมากพอจนได้เรียนรู้บางอย่างแล้วล่ะก็ สุดท้ายคุณก็จะแก้ไขมันได้ด้วยการทำแอสซิสต์หรือทำประตูสวยๆ ได้เอง"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *