ไม่ย้าย?โอบาเมย็องลั่นยังแฮปปี้กับอาร์เซน่อล

ไม่ย้าย?โอบาเมย็องลั่นยังแฮปปี้กับอาร์เซน่อล ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุ ยังแฮปปี้กับ “ไอ้ปืนใหญ่” พร้อมเผย สมัยเป็นเด็กตนตามดูเกมของ อาร์เซน่อล อยู่ตลอด     ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนยังมีความสุขกับทีมเหมือนเดิม หลังจากเจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง     ดาวเตะชาวกาบองกำลังครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ เจมี่ วาร์ดี้ อยู่ในตอนนี้ ด้วยจำนวน 17 ประตู ทำให้เขามีโอกาสที่จะเป็นดาวยิงสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน แต่ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า แถมแข้งวัย 30 ปีก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แล้วด้วย     "ผมพยายามเตรียมตัวเองให้พร้อมอยู่เสมอ ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผมเป็นคนที่เตรียมตัวพร้อมอยู่ตลอดเวลา ผมรักแฟนๆ ที่นี่ และสมัยที่ผมยังเด็กๆ ผมก็เคยดู อาร์เซน่อล […]


ไม่ย้าย?โอบาเมย็องลั่นยังแฮปปี้กับอาร์เซน่อล

ไม่ย้าย?โอบาเมย็องลั่นยังแฮปปี้กับอาร์เซน่อล

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุ ยังแฮปปี้กับ “ไอ้ปืนใหญ่” พร้อมเผย สมัยเป็นเด็กตนตามดูเกมของ อาร์เซน่อล อยู่ตลอด

    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนยังมีความสุขกับทีมเหมือนเดิม หลังจากเจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

    ดาวเตะชาวกาบองกำลังครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ เจมี่ วาร์ดี้ อยู่ในตอนนี้ ด้วยจำนวน 17 ประตู ทำให้เขามีโอกาสที่จะเป็นดาวยิงสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน แต่ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า แถมแข้งวัย 30 ปีก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แล้วด้วย

    "ผมพยายามเตรียมตัวเองให้พร้อมอยู่เสมอ ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผมเป็นคนที่เตรียมตัวพร้อมอยู่ตลอดเวลา ผมรักแฟนๆ ที่นี่ และสมัยที่ผมยังเด็กๆ ผมก็เคยดู อาร์เซน่อล เล่นเหมือนกัน เพราะสมัยนั้นพวกเขามีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีมอยู่เสมอ และพวกเขายังได้แชมป์หลายรายการด้วย ดังนั้นผมเลยคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขสุดๆ ผมคิดว่านั่นคือความรู้สึกของผมในตอนนี้" โอบาเมย็อง ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *