ไม่ปลื้ม!ชไมเคิ่ลจวกเดเคอาสมาธิห่วยทำพลาดง่ายๆ

ไม่ปลื้ม!ชไมเคิ่ลจวกเดเคอาสมาธิห่วยทำพลาดง่ายๆ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายด่านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก ดาบิด เด เคอา ที่ลงเล่นแบบขาดสมาธิที่ดี ชี้ เขาพลาดเยอะเกินไปแล้วทั้งที่กำลังเล่นให้ทีมชั้นนำอย่าง “ปีศาจแดง” อยู่     ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 คนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ว่าไม่มีสมาธิในการเล่นที่ดีเท่าที่ควร จนทำให้เล่นพลาดมากเกินไป     แม้ว่าหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ เด เคอา จะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดจนทำให้ทีมรอดตายหลายต่อหลายครั้ง แต่พักหลังเขาฟอร์มตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด อย่างนัดล่าสุดก็ทำพลาดง่ายๆ ด้วยการเตะเปิดเกมช้าไปจนทำให้เตะไปโดน โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน และทำให้บอลไหลเข้าประตู ส่งผลให้ทีมโดนนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 […]


ไม่ปลื้ม!ชไมเคิ่ลจวกเดเคอาสมาธิห่วยทำพลาดง่ายๆ

ไม่ปลื้ม!ชไมเคิ่ลจวกเดเคอาสมาธิห่วยทำพลาดง่ายๆ

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายด่านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก ดาบิด เด เคอา ที่ลงเล่นแบบขาดสมาธิที่ดี ชี้ เขาพลาดเยอะเกินไปแล้วทั้งที่กำลังเล่นให้ทีมชั้นนำอย่าง “ปีศาจแดง” อยู่

    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 คนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ว่าไม่มีสมาธิในการเล่นที่ดีเท่าที่ควร จนทำให้เล่นพลาดมากเกินไป

    แม้ว่าหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ เด เคอา จะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดจนทำให้ทีมรอดตายหลายต่อหลายครั้ง แต่พักหลังเขาฟอร์มตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด อย่างนัดล่าสุดก็ทำพลาดง่ายๆ ด้วยการเตะเปิดเกมช้าไปจนทำให้เตะไปโดน โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน และทำให้บอลไหลเข้าประตู ส่งผลให้ทีมโดนนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ชไมเคิ่ล เผยว่า "มันเป็นการเล่นที่แสดงให้เห็นถึงการขาดสมาธิที่ดี สำหรับสโมสรชั้นนำแล้วนั้น วิธีที่จะทำให้ได้แชมป์มันก็คือไม่พลาดง่ายๆ คุณจะทำอย่างนั้นไม่ได้ แต่มีถึง 7 เกมที่เขาทำพลาดจนส่งผลให้ทีมเสียแต้มไปถึง 7 ครั้ง และนั่นก็ถือว่ามากเกินไป มันเป็นจำนวนที่เยอะเกินไปสำหรับสโมสรชั้นนำ และมันเป็นสิ่งที่ ดาบิด เด เคอา ต้องกำจัดออกไปจากเกมการเล่นของเขาให้ได้ เขาต้องมีสมาธิมากกว่านี้

    "ผมคิดว่าความผิดหวังของการอดย้ายไป เรอัล มาดริด ในตอนนั้น, รู้สึกว่าโดนทำให้ต้องทนอยู่กับที่นี่ต่อไป, การสร้างทีมขึ้นมาใหม่, แนวรับที่ขาดความมั่นคง ฯลฯ เป็นปัจจัยที่ส่งผลกับเขา แต่ผมคิดว่าเขาควรจะเป็นคนที่ทำให้สถานการณ์ทุกอย่างผ่อนคลายลงและรับประกันว่าทุกอย่างมันได้รับการจัดการด้วยดี จากการที่เขามีประสบการณ์อย่างมาก แต่มันก็ไม่เป็นอย่างนั้น และผู้คนก็เริ่มพุ่งเป้าไปที่เรื่องเหล่านั้น เมื่อมีใครเริ่มเน้นพูดถึงฟอร์มของคุณ คุณก็จะเริ่มคิดเกี่ยวกับมัน และเริ่มเชื่อว่าคุณมีปัญหา มันอาจจะเป็นสิ่งที่ทำไให้ ดาบิด เด เคอา เจอกับสถานการณ์แบบนี้ก็ได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *